หน้าแรก สังคม ตำรวจเผย พบคราบอสุจิที่กระโปรงนักเรียนเด็กอนุบาล 2 คาดรุ่นพี่ ป.5 ลวงไปก่อเหตุในห้องน้ำ

ตำรวจเผย พบคราบอสุจิที่กระโปรงนักเรียนเด็กอนุบาล 2 คาดรุ่นพี่ ป.5 ลวงไปก่อเหตุในห้องน้ำ

411
แชร์ข่าวนี้

จากกรณี หญิงอายุ 23 ปี ชาว อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.คำม่วง โดยระบุว่าลูกสาวเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 วัย 5 ขวบ ถูกรุ่นพี่ ชั้น ป.5 รวม 3 คน รุมทำอนาจารภายในโรงเรียน

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ (14 ก.ย.) พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ มอบหมายให้ พ.ต.อ.ตรีวิทย์ ศรีประภา รองผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ลงพื้นที่ติดตามคดีอย่างใกล้ชิด พร้อมเชิญตัวแม่ พ่อ และญาติของเด็กหญิงมาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยมีพ.ต.อ.อลงกรณ์ เสนีย์รณฤทธิ์ ผกก.สภ.คำม่วง พร้อมพนักงานสอบสวนรอสอบปากคำ

แต่เนื่องจากทางแม่และญาติ ได้เดินทางไปร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณา หงสกุล จ.ปทุมธานี เพื่อขอความช่วยเหลือ และนำเด็กเข้าตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยได้เดินทางไปตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องเลื่อนการสอบปากคำเพิ่มเติมไปก่อน และรอผู้เสียหายจนกว่าจะกลับมา

ด้าน พ.ต.อ.อลงกรณ์ เสนีย์รณฤทธิ์ ผกก.สภ.คำม่วง เปิดเผยว่า สำหรับความคืบหน้าล่าสุดหลังจากเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบ ทางเด็กหญิงสามารถยืนยันชี้จุดเกิดเหตุแล้ว ซึ่งเป็นห้องน้ำอยู่บริเวณด้านหลังอาคารเรียน ส่วนบริเวณสนามเด็กเล่นนั้น เบื้องต้นเท่าที่ผู้เสียหายให้การ คาดว่าเด็กซื้อขนมมานั่งรับประทานที่โต๊ะม้าหินอ่อนยาว ก่อนที่รุ่นพี่ 3 คนจะพาตัวไปที่ห้องน้ำแล้วก่อเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตามจากการรวบรวมพยานหลักฐาน และประสานกับแพทย์ที่ตรวจร่างกายเด็กนั้น แพทย์พบว่าอวัยวะเพศมีร่องรอยการถูกล่วงละเมิดจนฉีกขาด นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบคราบอสุจิที่กางเกงในและกระโปรงของเด็กด้วย ซึ่งได้ส่งไปตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอแล้ว คาดว่าน่าจะใช้เวลาในการตรวจพิสูจน์สักระยะ

ทั้งนี้เท่าที่ประสานงานกับผู้อำนวยการโรงเรียน ซึ่งได้เรียกเด็กนักเรียนชายชั้น ป.5 ทั้ง 3 คน ที่ถูกกล่าวหามาสอบถามเบื้องต้นแล้ว โดยทั้ง 3 คนระบุว่าไม่ได้ก่อเหตุ ซึ่งตำรวจยังไม่ได้เรียกตัวและผู้ปกครองมาสอบ เพราะต้องรอการรวบรวมพยานหลักฐานก่อน และหากมีการสอบจะต้องร่วมกับทีมสหวิชาชีพด้วย เพราะทั้งหมดยังคงเป็นเด็ก

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้