หน้าแรก การเมือง สิระ พลังประชารัฐ ตั้งแคมเปญไล่ผู้ว่าฯ กทม. ลั่นเวลาน้ำท่วม “ไม่มีใครเห็นเงา” คนรับผิดชอบ

สิระ พลังประชารัฐ ตั้งแคมเปญไล่ผู้ว่าฯ กทม. ลั่นเวลาน้ำท่วม “ไม่มีใครเห็นเงา” คนรับผิดชอบ

443
แชร์ข่าวนี้

นายสิระ เจนจาคา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ ตั้งแคมเปญรณรงค์ผ่านเว็บไซต์ Change.org เพื่อขับไล่ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่มาจากการแต่งตั้งของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ออกจากตำแหน่ง

ส.ส. รายนี้ระบุในแคมเปญออนไลน์ดังกล่าวว่า เมื่อกรุงเทพมหานครน้ำท่วมกลับไม่เห็นผู้ว่าราชการรายนี้ออกมาทำหน้าที่หรือกล่าวใดๆ ต่อผู้ที่อาศัยในเมือง และทำได้เพียงแก้ตัวว่าเป็นเพราะ “น้ำรอระบาย” และปล่อยให้ประชาชนเผชิญกับปัญหาด้วยตัวเอง 

“พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯ กทม. ไม่รู้ไปอยู่ที่ใด ไม่มีใครเห็นเงา หรืออาจะต้องประกาศหาคนหาย ตนจึงขอเรียกร้องให้ พล.ต.อ.อัศวิน ลาออกเพื่อเปิดโอกาสให้กับคนที่มีความสามารถ ใส่ใจประชาชนมากกว่าคุณเข้ามาทำงานแทน เพราะวันนี้ พล.ต.อ.อัศวิน ทำได้แค่แก้ตัวเวลาที่เกิดน้ำท่วม อ้างเป็นน้ำรอระบาย” นายสิระ ระบุ

“เขาให้มาทำหน้าที่แก้ไขปัญหา ไม่ใช่แก้ตัว เพราะฉะนั้น พล.ต.อ.อัศวิน ต้องมีการวางแผนล่วงหน้า โดยเฉพาะเมื่อเข้าสู่ฤดูฝน ต้องหาทางป้องกันและแก้ไข แต่เท่าที่เห็นคือการปล่อยให้ประชาชนเผชิญกับปัญหาเอง”

ล่ารายชื่อ จี้ “ประยุทธ์” เร่งจัดเลือกตั้ง

นอกจากนี้ นายสิระยังระบุอีกว่า ตนจะรวบรวมรายชื่อของประชาชนยื่นหนังสือต่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้จัดการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครคนใหม่ ให้เร็วกว่าการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีองค์การบริหารส่วนจังหวัดในจังหวัดอื่นๆ เพราะเชื่อว่าประชาชน “เหลือทน” พล.ต.อ.อัศวิน แล้ว

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :Change.org

ภาพ :พรรคพลังประชารัฐ,ผู้ว่าฯ อัศวิน / Facebook

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้