หน้าแรก สังคม เจ้าของบ้านช็อก ฝรั่งสาวย่องเข้ามา “อุจจาระ” เลอะเรี่ยราด ทิ้งกางเกงเปื้อนให้ดูต่างหน้า

เจ้าของบ้านช็อก ฝรั่งสาวย่องเข้ามา “อุจจาระ” เลอะเรี่ยราด ทิ้งกางเกงเปื้อนให้ดูต่างหน้า

742
แชร์ข่าวนี้

เจ้าของเกสต์เฮ้าส์เชียงใหม่โพสต์ระบายความรู้สึกสุดงง เจอฝรั่งสาวนักท่องเที่ยวเดินรี่เข้าไปยืนราดอุจจาระกลางบ้านก่อนเปลี่ยนชุดที่เปื้อนปล่อยทิ้งไว้ให้ทำความสะอาด แล้วจากไปหน้าตาเฉย แถมไม่ได้เป็นลูกค้าด้วย

รายงานจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่เป็นเจ้าของเกสต์เฮ้าส์ในตัวเมืองเชียงใหม่ โพสต์ภาพพร้อมบรรยายข้อความบอกเล่าเรื่องราวเพื่อระบายความรู้สึก หลังจากที่เกิดเหตุการณ์มีนักท่องเที่ยวฝรั่งสาวคนหนึ่งซึ่งไม่ได้เป็นลูกค้า เดินเข้าไปภายในเกสต์เฮ้าส์ก่อนที่จะยืนอุจจาระราดลงพื้นบริเวณประตูทางขึ้นบันได คาดว่าอาจจะเป็นเพราะอั้นไม่ไหว แต่แทนที่จะเก็บกวาดทำความสะอาด กลับเข้าไปเปลี่ยนชุดที่เปื้อนและถอดทิ้งไว้ ให้เป็นภาระของทางเกสต์เฮ้าส์ แล้วรีบจากไป

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดที่เห็นพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวฝรั่งสาวรายนี้ไว้ได้ และบรรยายข้อความว่า“ว่าจะไม่โพสต์ละ แต่ขอหน่อยเหอะ เปิดเกสต์เฮ้าส์มา 1ปี เจอลูกค้ามากหน้าหลายตา แต่ไม่เคยคิดว่าจะเจออะไรแบบนี้ ฝรั่งคนนี้เป็นใครไม่รู้ ไม่ใช่ลูกค้าที่มาพัก แต่เดินมาในบ้านแล้วขี้แตก ตรงทางขึ้นชั้นบน ยังไม่ใช่แค่นั้น หล่อนยังทิ้งกางเกงเปื้อนขี้ ถอดถุงเท้า เอามาเช็ดก้น เปลี่ยนชุดใหม่ แล้วเดินออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น (ดูจากรูป กำลังยืนขี้เลยจ้ะ )”

ทั้งนี้จากการตรวจสอบทราบว่าเกสต์เฮ้าส์ดังกล่าวตั้งอยู่ย่านวัดพระสิงห์ ในตัวเมืองเชียงใหม่ โดยนางสาวกุลธิดา อายุ 37 ปี เจ้าของเกสต์เฮ้าส์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเช้าของวันที่ 19 พ.ย.62 ซึ่งหลังจากที่ตัวเองกลับจากส่งลูกไปโรงเรียน ได้เดินเข้าไปตรวจดูความเรียบร้อยภายในเกสต์เฮ้าส์และกำลังจะไปปิดสวิตช์ไฟที่อยู่ตรงทางขึ้นบันได แต่ได้เหยียบเข้ากับอุจจาระที่เหลวเรี่ยราดอยู่บนพื้น จึงรีบเก็บทำความสะอาดและกำจัดกลิ่น ซึ่งตอนแรกเข้าใจว่าอาจจะเป็นลูกค้าที่เข้าพักทำเลอะเทอะ

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเวลาต่อมาพบว่า ในช่วงก่อนที่ตัวเองจะกลับมามีฝรั่งสาวคนหนึ่งใส่เสื้อสีชมพูที่ไม่ได้เป็นลูกค้าเดินเข้ามาในบริเวณเกสต์เฮ้าส์ด้วยท่าทางเร่งรีบ และเข้าไปด้านในตัวบ้านตรงบริเวณประตูขึ้นบันได ซึ่งในช่วงนี้เวลานี้คาดว่าน่าจะเป็นเพราะท้องเสียทำให้อั้นอุจจาระไว้ไม่ไหวและขับถ่ายออกมาจนเละกางเกง รวมทั้งเรี่ยราดที่พื้น

จากนั้นฝรั่งสาวรายนี้ได้เปิดประตูตรงบันไดและเข้าไปเปลี่ยนชุดด้านหลังประตู โดยทิ้งชุดที่เปื้อนอุจจารระไว้ในห้องใต้บันได แล้วใส่เสื้อตัวใหม่เป็นสีขาวที่เตรียมมาด้วย ก่อนที่จะเร่งรีบเดินออกไปจากเกสต์เฮ้าส์อย่างรวดเร็ว โดยไม่ได้ทำความสะอาดหรือแม้แต่พยายามจะบอกกล่าวแจ้งให้ทางเกสต์เฮ้าส์ทราบเลย จนกระทั่งตัวเองเดินมาเหยียบและต้องช่วยกันกับแม่เก็บกวาดทำความสะอาดและกำจัดกลิ่น พร้อมนำชุดที่เปื้อนอุจจาระไปทิ้ง เนื่องจากเกรงว่ากลิ่นเหม็นจะรบกวนลูกค้ารายอื่นๆ ทั้งนี้ ตั้งแต่ที่เปิดบ้านให้บริการเป็นเกสต์เฮ้าส์มาประมาณ 1 ปี โดยดูแลกันเองภายในครอบครัว ซึ่งครั้งนี้ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่แย่ที่สุดแล้วตั้งแต่เปิดบริการและไม่เคยเจอมาก่อน

ส่วนการที่นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นโพสต์ในโซเชียลมีเดียนั้น นางสาวกุลธิดา บอกว่า เพียงแค่ต้องการระบายความรู้สึกเท่านั้น กับการที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ในบ้านของตัวเอง ที่อยู่ๆ ใครก็ไม่รู้บุกเข้ามาอุจจาระทิ้งไว้กลางบ้านแล้วตัวเองต้องมาเก็บกวาดทำความสะอาดให้ โดยยืนยันว่าไม่มีเจตนาจะประจาน แต่อยากให้รู้ว่าการกระทำบางอย่างนั้น ควรจะต้องมีจิตสำนึกและรู้ว่าอะไรควรหรือไม่ อย่างที่เกสต์เฮ้าส์ของตัวเองนั้น ปกติก็มีนักท่องเที่ยวมาขอใช้ห้องน้ำอยู่บ่อยๆ ซึ่งไม่เคยหวงห้ามและยินดีให้ใช้เสมอ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้สำหรับตัวเองถือว่าไม่ไหวจริงๆ และไม่สมควรอย่างยิ่ง โดยที่จริงแล้วห้องน้ำสำหรับแขกก็อยู่ที่บริเวณหน้าเกสต์เฮ้าส์นั่นเอง แต่ก็สงสัยอยู่เหมือนกันว่าเหตุใดฝรั่งสาวรายนี้จึงไม่เห็น หรือหากจะไปขอเข้าที่โรงแรมที่อยู่ฝั่งตรงกันข้ามก็น่าจะง่ายกว่าด้วย


แชร์ข่าวนี้