หน้าแรก บันเทิง “แจ็ค แฟนฉัน” พูดมากไม่ได้ ฐานะคนกลางบอกได้แค่ว่า “นิกกี้-ใบเฟิร์น” มีเรื่องน้อยใจกัน?

“แจ็ค แฟนฉัน” พูดมากไม่ได้ ฐานะคนกลางบอกได้แค่ว่า “นิกกี้-ใบเฟิร์น” มีเรื่องน้อยใจกัน?

437
แชร์ข่าวนี้

หลังจากที่ปล่อยให้ขาเมาท์สงสัยอยู่นานว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของสองเพื่อนซี้ นิกกี้ ณฉัตร และ ใบเฟิร์น พัสกร จนถึงขั้นทำให้เลิกติดตามอินสตาแกรม

ล่าสุดหนึ่งในเพื่อนสนิทอย่างนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค แฟนฉัน ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวในงานเปิดกล้องภาพยนตร์ แดงพระโขนง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่านิกกี้และใบเฟิร์นมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันจริง แต่ด้วยความที่ตนเป็นคนกลางจึงไม่อยากจะพูดอะไรมากและขอให้เวลาเป็นตัวเยียวยาดีกว่า

ส่วนทางด้านความสัมพันธ์ของ นิกกี้ ณฉัตร กับนักแสดงสาว ก้อย อรัชพร ที่กำลังตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกันนั้น แจ็คแฟนฉันก็ได้เล่าว่ารู้สึกยินดีกับทั้งคู่ในทุกๆกรณี อีกทั้งยังเห็นความตั้งใจของหนุ่มนิกกี้ด้วยที่พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองให้มีความเป็นสุภาพบุรุษมากขึ้น

เราทราบข่าวเรื่องก้อยกับนิกกี้หรือเปล่า ?
“ต้องบอกว่าสำหรับนิกกี้กับก้อย ก็คือผมได้เห็นภาพที่เขาไปถ่ายด้วยกัน อันที่ผมโพสต์ลงบนอินสตาแกรมนั่นแหละครับ ตอนแรกผมยอมรับนะครับว่าผมก็เกาะเขาดัง เพราะผมเป็นคนที่เห็นว่าใครดังผมก็จะเกาะไปเรื่อย แต่ทีนี้ผมไม่คิดว่าเขาจะจริงจังไงครับ เคยคิดแค่ว่าเขาจะชอบใครอีกไหมสำหรับนิกกี้ และมันจะมีช่องทางไหนอีกที่ผมจะเข้าไปหาเขาได้ เพราะการที่ผมเข้าไปหาเขาผมได้เงิน ผมคิดแค่นี้เอง”

เซอร์ไพรส์ไหมตอนที่เขาบอกว่าเขาคุยกันอยู่ ?
“ก็มีนิดหนึ่งนะครับ เพราะระหว่างที่เขาไปเที่ยว ผมก็เห็นเมื่อกี้เขาเทคแคร์ก้อยดีมาก ขนาดตอนที่ก้อยหนาวเขาก็ยังเอาเสื้อไปคลุมให้เลยอันนี้เป็นตอนที่อยู่ในรถนะ ส่วนผมนั่งอยู่ข้างหน้า ผมเองก็ชงเล่นของผมไปเรื่อย ก็แอบคิดในใจเหมือนกันว่ามันชอบจริงหรอวะ ปรากฏว่า…ก็นั่นแหละครับ ตามที่มันให้สัมภาษณ์ว่ามันชอบก้อย แต่ก้อยก็ตอบอีกอย่างหนึ่ง (ยิ้ม) คือผมไม่รู้เรื่องผู้หญิงนะครับ ผมมองแค่ว่านิกกี้มันก็แมน มันเป็นคนพูดตรงๆ แต่เราติดอย่างเดียวตรงที่ความบ้ากามของมันจะหายไปด้วยหรือเปล่า เพราะช่วงนี้มันซอฟต์ลงมากครั บเหมือนมันไม่ค่อยเล่นกับผู้หญิงคนอื่นเท่าไหร่”

ตั้งแต่เขาบอกว่าชอบก้อยนิสัยเขาก็เปลี่ยนไปเลยเหรอ ?
“ใช่ครับ กลายเป็นแนวติดหล่อไปแล้ว มันไม่ได้แล้วอ่ะ แต่ถ้าผมพูดไปแฟนคลับนิกกี้ก็จะมาด่าผมอีก (หัวเราะ) คือนิกกี้เวลามันกะล่อนมันดูน่ารักในมุมมองผมนะ คือมันไม่ได้ดูทะลึ่งจ๋า”

ในสายตาเราคิดว่านิกกี้จริงจังแค่ไหน ?
“น่าจะจริงจังนะ เพราะเห็นว่าเร็วๆ นี้มันจะมีทริปพิเศษด้วย รอดูแล้วกัน”

เห็นว่าเดี๋ยวนี้เวลาอยู่ต่อหน้าผู้หญิงเขาจะเรียบร้อยมากจริงไหม ?
“ใช่ๆ ตอนนี้กลายเป็นแนวจริงจังไปแล้ว ส่วนเพื่อนๆ ก้อยเขาก็แจ่มเหมือนกันนะ (หัวเราะ)”

เราทราบไหมที่ก้อยเขาบอกว่า เขามีคนคุยแต่ก็ไม่ได้บอกอีกว่าเป็นนิกกี้ ?

“เอ่อ… ผมไม่รู้ว่า แต่เท่าที่ผมฟังสัมภาษณ์ของนิกกี้ เขาก็บอกว่าถ้าคนนี้ใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่เป็นไร แต่ผมเชื่อว่านิกกี้มันจีบจริง อันนี้ในมุมมองผมนะ ส่วนถ้าถามว่าผมเชียร์ไหม ผมเชียร์ เพราะเวลาผมมีปัญหาอะไรเขาก็ไม่เคยทิ้งผม เอาอย่างนี้ละกันถ้าสมมติก้อยกับนิกกี้จะคบกันหรือจะเลิกกันเอาผมไปด้วยนะถ้ามีลูกค้า (หัวเราะ) พูดเล่น ก็คือถ้าหากเขาชอบกันและมีความสุขผมก็มองว่ามันเป็นเรื่องดี เนื่องจากนิกกี้เขาเองก็โสด ส่วนก้อยเองโสด ถ้าเขาชอบกันผมก็ยินดีกับทั้งคู่ด้วย”

ยืนยันให้ทุกคนมั่นใจว่าเพื่อนเราทำตัวดีขึ้นมากแล้วช่วงนี้ ?
“ยืนยันเลยครับว่านิกกี้ทำตัวดีขึ้นมาก ไม่กะล่อน ไม่ค่อยหม้อหญิง ไม่ค่อยเอาความเป็นธรรมชาติออกมาให้เห็นแล้ว”

กลัวไหมว่าเราออกตัวแรงขนาดนี้และเพื่อนไม่เป็นอย่างที่เราพูด ?
“ผมไม่กลัวครับ ผมเอาความจริงออกมาพูด นิกกี้มันเองก็พูดกับพี่ๆ นักข่าวแล้วเหมือนกันว่ามันชอบก้อยมันจีบก้อย ฉะนั้นถ้าทั้งสองคนบอกว่าใช่เดี๋ยวเขาก็คงมาบอกอีกทีนะครับ แต่มันเป็นเรื่องของเขาไงผมเองก็ไม่ควรไปยุ่ง เอาจริงๆ นะผมแค่รู้สึกว่าถ้าเขาแฮปปี้ผมก็โอเคแล้ว”

คิดว่าความรักของคู่นี้เกิดขึ้นได้เพราะเราเป็นกามเทพหรือเปล่า ?
“วันนั้นผมชงหนักอยู่ครับ ชงให้จับมือ ชงให้ถ่ายรูป แต่จากที่ดูจริงๆ มันมีกลิ่นกินตั้งแต่ตอนที่ออกรายการแล้วนะ ส่วนก้อยเองก็บอกว่าเขาเจอนิกกี้ตามกองถ่ายบ่อย คือน่าจะมีปิ๊งกันแหละ แต่ถ้าไม่ปิ๊งก็ขอโทษด้วย (หัวเราะ)

ถามเรื่อง ใบเฟิร์น กับ นิกกี้ หลายคนสงสัยว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้นกับทั้งคู่ ?
“ผมไม่กล้าเล่า”

แสดงว่ารู้เหตุผลใช่ไหมที่เขาไม่ตามอินสตาแกรมกันแล้ว ?
“เขาก็คงน้อยใจกันไปกันมาแหละ เหมือนคนหนึ่งไม่ชอบตรงนี้ และอีกคนหนึ่งก็งงว่ามันอะไรยังไง คือไม่มีความไม่เข้าใจกัน ซึ่งผมมองว่าให้เวลาดีกว่า ถ้าให้เวลามันคงจะดีขึ้น”

เรารู้ทุกอย่างถูกต้องใช่ไหม ?
“รู้ครับ แต่ก็ไม่กล้าพูด ขอเซฟตัวเองดีกว่า ไม่อยากไปยุ่งอะไรกับใคร คนเราไม่เหมือนกัน”

จะมีโอกาสเป็นกาวใจให้เขาทั้งคู่ไหม ให้เพื่อนกลับมาเป็นเหมือนเดิม ?
“ก็ต้องเคลียร์ครับ ขอเป็นรายการไหนสักรายการหนึ่ง มีลูกค้าส่งเนอะ ให้ผมก็ไปอยู่ตรงกลาง แต่ถ้าไม่มีลูกค้าก็ไม่ไป (หัวเราะ)”

ลำบากใจไหมกับการที่ต้องเป็นคนกลาง ?
“เป็นได้ ถ้ามันจะตีกันและก็ทะเลาะกัน มีลูกค้าสัมภาษณ์ก่อน”

IG jackfanchan

เชื่อว่าสุดท้ายแล้วทั้งสองคนจะกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมได้ ?
“ใช่”

หัวใจของเราบ้างตอนนี้โอเค แฮปปี้เหมือนเดิมไหม ?
“ก็ดีนะครับ ไม่ค่อยทะเลาะกัน ไม่ค่อยมีเรื่องงี่เง่า เป็นเพราะเราโตขึ้นด้วยแหละ อีกอย่างแฟนผมเองเขาก็เป็นคนที่เข้าใจว่าผมทำงานเยอะไม่ค่อยมีเวลาให้เขา”

มองถึงเรื่องแต่งงานไว้บ้างหรือยัง ?
“ยังเลยครับ ขอทำงานก่อน ขอเลี้ยงพ่อแม่ก่อน น่าจะต้องดูกันไปอีก 1-2 ปีเลย คือมันดูไม่รู้จริงๆ เพราะมันไม่มีอะไรแน่นอนหรอก แค่ทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่ก่อน”

เป็นเพราะเรายังมีเป้าหมายที่อยากทำให้สำเร็จก่อนหรือเปล่า ?
“ผมมองว่าความพร้อมมันไม่ได้เกี่ยวข้องกับตัวเงิน แต่มันอยู่ที่ความเป็นผู้ใหญ่และความคิดมากกว่า จริงๆ คนเราคบกันมันไม่ได้หมายความว่าจำเป็นจะต้องแต่งงานหรือยังทำนั่นทำนี่เพียงอย่างเดียวแต่ มันเป็นเรื่องของความคิดความเข้าใจด้วย ถ้าหากใช่มันก็ใช่ครับ และแฟนผมเขาก็คือคนที่ใช่สำหรับผม”

ผู้ใหญ่เร่งบ้างไหมเรื่องแต่งงานของเราทั้งคู่ ?
“ไม่ได้เร่งเลยครับ ฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้กดดันด้วย”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้