หน้าแรก การเมือง “พุทธะอิสระ” ลั่น ไม่ยอมให้ใครขวางขบวนเสด็จเด็ดขาด

“พุทธะอิสระ” ลั่น ไม่ยอมให้ใครขวางขบวนเสด็จเด็ดขาด

422
แชร์ข่าวนี้

พุทธะอิสระ ยืนยัน สถานการณ์ไม่น่าเป็นห่วง ลั่นไม่ยอมให้ใครขวางขบวนเสด็จฯ รับเหตุการณ์รวบไผ่ ดาวดิน เติมเชื้อไฟกระตุ้นร่วมม็อบ เชื่อคนไทยยังมีหัวใจรักชาติจำนวนมาก

บรรยากาศบริเวณด้านหน้าทำเนียบรัฐบาลฝั่งประตู 5 กลุ่มคณะกรรมการเครือข่ายไฟฟ้า-ประปาและยา เพื่อชาติประชาชน หรือ คฟปย. และกลุ่มของ พล.ต. นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เริ่มทยอยเดินทางมาร่วมตัวกัน และกลุ่มไทยภักดี นำโดยนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม จะเดินทางมาสมทบในช่วงประมาณ 14.00 น. เพื่อรอรับขบวนเสด็จ เพื่อแสดงพลังความจงรักภักดีและปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งใครจะจาบจ้วงล่วงละเมิดมิได้

ทั้งนี้สุวิทย์ ทองประเสริฐ หรือ พุทธะอิสระ ยืนยันว่า สถานการณ์ไม่มีอะไรน่าวิตกกังวล เนื่องจากทุกอย่างเป็นไปอย่างสงบ และจะยังคงมีมวลชนทยอยเดินทางมาจากพื้นที่ต่างจังหวัดเข้าสบทบอีกจำนวนมาก

ส่วนมีความเป็นห่วงหรือไม่ หากมีการเคลื่อนมวลชนของกลุ่มคณะราษฎร มายังจุดนี้เนื่องจากกลุ่มแกนนำประกาศบุกยึดทำเนียบรัฐบาล ว่า เป้าหมายกลุ่มของตน คือรับและส่งเสด็จฯ เมื่อเสร็จภารกิจก็จบ ซึ่งหากสกัดกั้นขบวนเสด็จฯ คงไม่ยอม หากจะชุมนุมจะไปเส้นทางใดก็ได้แต่ต้องไม่ใช่เส้นทางเสด็จฯ เนื่องจากเส้นทางต้องสะอาด ไร้มลทิน และตนยอมรับเห็นภาพเมื่อวาน (14 ต.ค.) และรู้สึกเป็นห่วงว่าจะเป็นการเติมเชื้อไฟ ทำให้คนไม่อยากมานั้นเกิดแรงกระตุ้นให้เข้าร่วม ซึ่งตนเชื่อว่าคนไทยยังมีหัวใจรักชาติอยู่จำนวนมาก

โดยจุดนี้มีการตั้งเต็นท์บริการอาหารและเครื่องดื่มให้กับประชาชนที่เข้าร่วมการรับเสด็จในครั้งนี้ และไม่มีการปิดเส้นทางสัญจรแต่อย่างใด พร้อมมีเจ้าหน้าที่จากกองร้อยตำรวจตะเวนชายแดนมาประจำการดูแลความสงบเรียบร้อยโดยรอบพื้นที่

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้