หน้าแรก การเมือง คณะก้าวหน้า รุดเยี่ยมผู้ชุมนุมที่ถูกคุมตัวที่ ตชด.ภ.1 แต่ตำรวจยังไม่อนุญาตให้เข้า

คณะก้าวหน้า รุดเยี่ยมผู้ชุมนุมที่ถูกคุมตัวที่ ตชด.ภ.1 แต่ตำรวจยังไม่อนุญาตให้เข้า

348
แชร์ข่าวนี้

วันนี้ 15 ตุลาคม2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาตั้งแต่มีการควบคุมแกนนำจากพื้นที่ กทม.มาควบคุมตัวไว้ที่ ตชด.ภ.1 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี บรรยากาศมีการเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ ตชด. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชน สังกัดกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เดินทางเข้าไปสนับสนุนกำลังด้านในตลาดเวลา ขณะที่โดยรอบพื้นที่มีการขึงรั้วรวดหนาม และคัดกรองผู้ที่จะเข้าไปพื้นที่ชั้นในต้องเป็นข้าราชการตำรวจหรือผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเพียงเท่านั้น ซึ่งมีการคุมเข้มมากกว่าทุกวันที่ผ่านมา

ขณะที่เวลา 08.30 น. วันเดียวกัน นายพงศธร ศรเพชรนรินทร์ ผู้ประสานงานคณะก้าวหน้า ได้เดินทางมาที่หน้า ตชด.ภ.1 เพื่อจะเข้าไปด้านในเพื่อพบตัวผู้ที่ถูกคุมขังด้านใน แต่เจ้าหน้าที่ซึ่งประจำด้านหน้าทางเข้าไม่สามารถให้เข้าไปด้านในได้และให้รอด้านนอก

นายพงศธร ศรเพชรนรินทร์ ผู้ประสานงานคณะก้าวหน้า เปิดเผยว่า วันนี้ตนเองเดินทางมาเพื่อประสานงานเบื้องต้นว่า มีผู้ใดถูกควบคุมตัวมาด้านในเพื่อเตรียมหลักฐานมาช่วยเหลือประกันตัวได้อย่างถูกต้อง เพราะทราบว่าจับตัวมาจำนวนทั้งหมดหลายคน ซึ่งภายในมีการจับกุมใครมาบ้างนั้นตนเองยังไม่ทราบ 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้