หน้าแรก เทคโนโลยี OnePlus เปิดตัว Buds Z TWS หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ทรง In Ear ใช้งานได้นาน 20 ชั่วโมงในงบ 1,500...

OnePlus เปิดตัว Buds Z TWS หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ทรง In Ear ใช้งานได้นาน 20 ชั่วโมงในงบ 1,500 บาท

466
แชร์ข่าวนี้

นอกจากการเปิดตัว OnePlus 8T กันไปแล้วก็ยังมีการเพิ่ม IoT อย่าง OnePlus Buds Z รุ่นใหม่เข้ามาด้วย โดยรุ่นนี้จะมีขนาดย่อส่วนจาก OnePlus Buds ลงมาเล็กน้อย

จุดเด่นคือมาพร้อมกับ Driver ขนาด 10 mm. และสามารถใช้งานได้นานถึง 20 ชั่วโมง แต่ยังคงคุณภาพเสียงที่ดีผ่าน 3D Stereo, คุณภาพเสียง Dolby ATMOS และมาพร้อมกับฟีเจอร์ Bass Boost แต่ไม่มีระบบ ลดเสียงรบกวน ตคัวเครื่องทำจากพลาสติก แต่มีจุกใส่ได้พร้อมกับกันน้ำในแบบ IPX4 เท่านั้น และฟีเจอร์ที่เหลือทั้ง Quick Switch สลับอุปกรณ์ได้ง่ายและ Quick Pair เชื่อมต่อมือถือได้เร็วยังคงมีอยู่

เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 และมีค่า Low Latency 103 ms. แถมระบบชาร์จไฟด่วนวางแค่ 10 นาทีก็สามารถใช้งานได้ 3 ชั่วโมงแล้ว โดยราคาของมันนั้นอยู่ที่ 46 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือประมาณเกือบ 1,500 บาท พร้อมกับมีเวอร์ชั่น Steven Harrington ตกแต่งพิเศษ ขายในราคา 60 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,8xx บาท

nord_1

OnePlus Nord Gray Ash special edition

ทั้งนี้ไม่ได้มาแค่อย่างเดียวที่เปิดแต่มีสีใหม่ของ OnePlus Nord อย่างเช่นสี Gray Ash special edition วางจำหน่ายอย่างจำกัดด้วยเช่นเดียวกัน แต่ว่าราคาไม่ได้เพิ่มจากเดิมเท่าไหร่ และยังขายในบางประเทศ

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :GSMArena

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้