หน้าแรก สังคม สุดสลด ลูกขังแม่วัย 79 ในคอนโด ทำร้ายร่างกายสารพัด หัวอกแม่ไม่อยากเอาผิดลูก

สุดสลด ลูกขังแม่วัย 79 ในคอนโด ทำร้ายร่างกายสารพัด หัวอกแม่ไม่อยากเอาผิดลูก

482
แชร์ข่าวนี้

วันอังคารที่ 19 ต.ค. 63 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ประสาน พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผกก.สน.ลาดพร้าว นายสนองวิชญ์ ภูวันทมาตย์ ผอ.ศูนย์ช่วยเหลือสังคม เพื่อช่วยเหลือคุณยายวัย 79 ปี ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว กรุงเทพฯ หลังพลเมืองดีแจ้งว่าคุณยายถูกลูกสาวกักขังทุบตีทำร้ายร่างกายด่าหยาบคาย ขู่จะฆ่าให้ตาย เพื่อให้การช่วยเหลือเร่งด่วน

ภายหลังการประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ลาดพร้าว พร้อมทีมงานทั้งหมดได้ร่วมกันลงพื้นที่คอนโดฯ ดังกล่าว พบคุณยายถูกขังอยู่ในห้องพักซึ่งถูกล็อคกุญแจจากด้านนอกร้องขอความช่วยเหลือให้พาออกไปด้านนอก ส่วนลูกสาวก็อยู่ห้องติดกัน อ้างว่าจำเป็นที่ต้องขังแม่ไว้เนื่องจากแม่มีอาการหลงลืมเกรงว่าปล่อยออกไปข้างนอกจะหลงหายไป เนื่องจากที่ผ่านมามีความเครียดหลายอย่างเพราะได้รับผลกระทบจากโควิด เมื่อไม่นานมานี้ก็ถูกยึดบ้าน และต้องดิ้นรนทำงานหาเงิน จึงทำให้มีอารมณ์โมโหเวลาที่แม่ดื้อและทำข้าวของเสียหาย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พาคุณยายเดินทางมาที่สน.ลาดพร้าวเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง และแจ้งให้ลูกสาวคุณยายติดตามไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สน.ลาดพร้าว

จากการซักถามคุณยาย พูดจารู้เรื่อง บอกว่าถูกลูกสาวทำร้ายโดยการใช้มือเขกหัว และใช้เท้าถีบ แต่ไม่อยากดำเนินคดีเพราะลูกก็คือลูก ด้านนางปวีณา ได้ถามคุณยายว่า อยากกลับไปอยู่กับลูกหรืออยู่กับใคร ซึ่งคุณยายตอบว่า ไม่อยากไปอยู่กับลูกแล้ว นางปวีณา จึงได้บอกว่า ทางเจ้าหน้าที่มีความพร้อมที่จะพาไปอยู่บ้านบางแค ซึ่งทางคุณยายก็ดีใจและสมัครใจอยากไปอยู่

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่พม.จะได้รับตัวเข้าไปดูแลโดยจะต้องไปกักตัวตามมาตรการป้องกันโควิดที่บ้านมิตรไมตรีก่อนเป็นเวลา 14 วัน จากนั้นจะรับไปพักที่บ้านบางแค ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานไว้ก่อน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้