หน้าแรก สังคม สาวคลั่งรัดคอแท็กซี่ เผยโมโหโชเฟอร์ขับวน มิเตอร์ขึ้น 200 บาท ยังไปไม่ถึงไหน

สาวคลั่งรัดคอแท็กซี่ เผยโมโหโชเฟอร์ขับวน มิเตอร์ขึ้น 200 บาท ยังไปไม่ถึงไหน

404
แชร์ข่าวนี้

จากกรณีนางสาวกนกวรรณ อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี เรียกรถแท็กซี่ของนายประสิทธิ์ อายุ 52 ปี จากหน้าวัดสวนแก้ว ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อให้ไปส่งที่อำเภอลำลูกกา ระหว่างที่รถแท็กซี่วิ่งมาถึงสะพานนนทบุรี-บางบัวทอง น.ส.กนกวรรณ เกิดคลุ้มคลั่งใช้สายสะพายกระเป๋ารัดคอนายประสิทธิ์ จนเกิดการต่อสู้ สุดท้ายรถเสียหลักพุ่งตกลงไปข้างทาง น.ส.กนกวรรณ เปิดประตูรถกระโดดลงคลองแอบในพงหญ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกขึ้นมาจากน้ำในสภาพคล้ายคนเมายา เมื่อพาส่งโรงพยาบาลบางบัวทองยังอาละวาดทำลายข้าวของ จึงต้องนำกลับมาควบคุมสติในห้องขัง

ความคืบหน้าของคดีในวันนี้ ที สภ.บางบัวทอง พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก. เปิดเผยว่า หลังจาก น.ส.กนกวรรณ หายคลุ้มคลั่งแล้ว จะให้พนักงานสอบสวนส่งตัวไปหาสารเสพติดเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีทางกฎหมาย ขณะที่ ร.ต.อ.ศุภฤกษ์ อัศวภูมิ ร้อยเสรเจ้าของคดี ไ้ด้เข้าไปพูดคุยกับ น.ส.กนกวรรณ พร้อมสอบถามรายละเอียดในเบื้องต้น

น.ส.กนกวรรณ เปิดเผยว่า สาเหตุที่ทำไปเพราะโมโหแท็กซี่ ตนเรียกรถกลับบ้านลำลูกกาจะเสียค่ารถราว 300 บาท แต่นายประสิทธิ์ขับรถวนไปเวียนมา จนมิเตอร์จะขึ้น 200 แล้ว ยังไม่พ้นเขตบางบัวทองเลย ตนเลยโมโห และยอมรับว่าเสพยาเสพติดมาจริง ซึ่งล่าสุดนางอารมณ์ อายุ 65 ปี แม่ของ น.ส.กนกวรรณ เดินทางมาที่โรงพักเพื่อเยี่ยมลูกสาว โดยเปิดเผยว่าลูกสาวมีอาชีพเป็นหมอนวดแผนโบราณย่านบางบัวทอง วันนี้จะมาขอเจรจาค่าเสียหายกับทางคนขับแท็กซี่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดต่อนายประสิทธ์ คนขับแท็กซี่มาที่โรงพักเพื่อพูดคุยตกลงกันในเรื่องที่เกิดขึ้น

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้