หน้าแรก สังคม หญิงเก๋งฟ้าคัมแบ็ก! เปิดกระจกรถด่ากราดชาวบ้าน ก่อเหตุซ้ำที่ราชวิถี

หญิงเก๋งฟ้าคัมแบ็ก! เปิดกระจกรถด่ากราดชาวบ้าน ก่อเหตุซ้ำที่ราชวิถี

333
แชร์ข่าวนี้

หญิงขับรถเก๋งสีฟ้า กลับมาแล้ว ล่าสุด ก่อเหตุเปิดกระจกด่าทอชาวบ้าน ผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง เผยเป็นที่รู้จักกันดีของตำรวจ เพราะขยันมาแจ้งความเพื่อนบ้าน

เว็บไซต์ จส.100 รายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (12 พ.ย.) ผู้ฟังจส. 100 แจ้งเหตุระหว่างขับรถพบเห็นหญิงอายุประมาณ 40-50 ปี ขับรถเก๋งฮอนด้า บริโอ้ สีฟ้า ขับรถบีบแตรตลอดทาง บริเวณถนนราชวิถี ขาเข้า ช่วงแยกราชวิถี มุ่งหน้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ รวมทั้งยังเปิดกระจกตะโกนด่าทอคนอื่นไปทั่ว ลักษณะไม่ปกติ

จากการตรวจสอบพบว่า รถคันนี้ขาดการต่อภาษีมาตั้งแต่ปี 2558 หรือ 5 ปีที่แล้ว รวมทั้งก่อนหน้านี้ก็เคยมีประวัติก่อเหตุในลักษณะคล้ายกันนี้หลายครั้ง ล่าสุด เมื่อเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา มีเหตุทะเลาะวิวาทบนถนนบางบัวทอง มุ่งหน้าแยกบางพูล หลังหญิงคนดังกล่าวขับรถเก๋งสีฟ้าด้วยความเร็วแล้วปาดหน้าด่าทอผู้ขับขี่รายอื่น ก่อนจะมาชนกับแกร็บไบค์

เมื่อก่อเหตุหญิงคนนี้ ยังลงมาจากรถแล้วบอกว่าเป็นนักแข่งรถตั้งแต่เด็ก  รวมทั้งผู้ที่อยู่อาศัยในละแวกดังกล่าวต่างบอกว่า หญิงคนนี้ได้ก่อเหตุในลักษณะเดียวกันบ่อยครั้ง ทั้งขับรถเร็วและด่าทอคนอื่น ซึ่งพอคนขับแกร็บไบค์และเจ้าของรถที่ได้รับความเสียหายทราบ ก็ไม่ได้เอาเรื่องหรือแจ้งความดำเนินคดี

นอกจากนี้ เมื่อย้อนกลับไปในปี 2562 พบว่า หญิงคนนี้ก็เคยก่อเหตุเปิดกระจกออกมาด่าทอรถคันอื่นแบบไม่มีสาเหตุ จนมีคนถ่ายคลิปไปโพสต์ในโซเชียลมีเดียมาแล้ว  

ด้าน พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า หญิงรายนี้เป็นที่รู้จักของ สภ.บางบัวทอง เพราะมักจะมาแจ้งความดำเนินคดีกับเพื่อนบ้านหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องร้องเรียนเพื่อนบ้านส่งเสียงดัง หรือเหตุอื่นๆ

แต่เมื่อตำรวจเชิญหญิงรายนี้มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกลับไม่มา แต่กลับมาร้องเรียนว่าตำรวจทำคดีล่าช้าในภายหลัง ตำรวจจึงได้แต่ทำตามขั้นตอน ขณะที่เพื่อนบ้านหรือคู่กรณีก็ทราบดีว่าหญิงรายนี้เป็นอย่างไร จึงไม่ติดใจเอาความ 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :js100

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้