หน้าแรก บันเทิง “ใหม่ สุคนธวา” อุ้มท้องแก่ถ่ายรูปครอบครัว ลุคเจ้าสาวแสนหวานแอบเซ็กซี่

“ใหม่ สุคนธวา” อุ้มท้องแก่ถ่ายรูปครอบครัว ลุคเจ้าสาวแสนหวานแอบเซ็กซี่

392
แชร์ข่าวนี้

นับถอยหลังอีกไม่กี่วัน คุณแม่สายสตรองอย่าง ใหม่ สุคนธวา ก็กำลังจะคลอดลูกชายคนแรกแล้ว ซึ่งใหม่นั้นคอยอัปเดตเรื่องท้องอยู่เรื่อยๆ ตั้งแต่ทราบข่าวดีจนตอนนี้ท้องโตมากแล้ว และล่าสุดก็ยังเผยภาพครอบครัวสุดอบอุ่นและใหม่นั้นก็สวยมากๆด้วย 

โดยใหม่ได้ควงสามี ดีเจต้น พากันไปถ่ายรูปครบรอบแต่งงาน 1 ปีเก็บไว้เป็นความทรงจำ กับภาพครอบครัวสวยๆ ที่ใหม่อุ้มท้องแก่ไปถ่ายแบบ ซึ่งตอนไปถ่ายรูปคืออีก 1 วัน จะท้องครบ 9 เดือนแล้ว 

เรียกว่าคุณแม่สวยสตรองมาก เพราะวันที่ถ่ายรูปนั้นใหม่บอกว่า ปวดหลัง ปวดท้อง ปวดขา ปวดตัว ปวดหัวมาก แต่อยากเก็บเอาไว้ดูเป็นภาพครอบครัว ก็เลยได้ภาพสวยๆ ออกมาแบบนี้ ซึ่งใหม่เองก็ได้เปลี่ยนมาใส่ชุดเจ้าสาวแสนหวานและแอบเซ็กซี่ด้วย ตามที่ใหม่บอกไว้ในแคปชั่นรูปเดี่ยวว่า

“ไม่โป๊ แค่แม่ไม่ได้ใส่อะไรเลย55) แม่ท้องแก่ขอฟิวเป็นเจ้าสาวอีกครั้ง ปีที่แล้วแต่งงาน ลูกยังไม่มา หลังแต่งงาน3เดือน ลูกมาแล้วจ้า ก็เลยอุ้มลูกมาถ่ายแบบด้วย”

และอีกข้อความที่ใหม่ได้เขียนถึงความรักในครอบครัว เป็นความรักของ 3 คน พ่อ แม่ ลูก ไว้ในวันครบรอบแต่งงานไว้ด้วยว่า

“14 พ.ย Happy Anniversary 1ปี #ครบรอบแต่งงาน1ปี แต่รักกันมาจะ 4 ปีละคับ ครบรอบแต่งงานปีแรกของเรา เราก็จะมาแบบท้องแก่กันหน่อย เป็นภาพครอบครัวกันนิดนึง แม่ๆ อุ้มท้องแก่มาถ่ายรูปครบรอบแต่งงานกัน แต่ว่ามันจะไม่ใช่ความรักแค่เรา2คนแล้วนะ มันคือ…ความรักของเรา3คน “พ่อ แม่ ลูก” มาเติมเต็ม มาทำให้เรามีความสุขในทุกๆวัน ณ วันนี้ ลูกในท้อง9เดือนกว่าๆ แล้ว #37weeks4days อีก4 วันจะได้เจอหน้าลูกชายกันแล้ว

หนูขอให้พี่มีความสุขมากๆนะ และขอให้เรา3คนรักกันมากๆด้วย ขอบคุณความรักที่พี่มีให้และทำให้กันเสมอ ขอบคุณที่พี่ห่วงใย ใส่ใจกันในทุกๆสถานการณ์ ไม่ขออะไรมาก ขอให้พี่เหมือนเดิมแบบนี้ ไม่เปลี่ยนแปลงไป ในทุกๆวันนะ อยู่กันแบบนี้ตลอดไป ดูแลกัน สนับสนุนกันแบบนี้ตลอดไป ให้กำลังใจกันแบบนี้ตลอดไป รักนะพี่ #พูดน้อยแต่รักนะ @dj_ton

*วันถ่ายแบบคือ อีก1วันครบ9เดือน

ปวดหลัง ปวดท้อง ปวดขา ปวดตัว ปวดหัวมาก

แต่แม่ๆก็หอบท้องแก่ ไปถ่ายรูปกับนู๋นะ อยากเก็บเอาไว้ดูเป็นภาพครอบครัวเรา

#แม่สายสตรอง”

ขอขอบคุณ

ภาพ :IG@maisukhon,IG@dj_ton

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้