หน้าแรก บันเทิง “ปั๊บ-ใบเตย” พรหมลิขิตรัก จากนางเอก MV สู่นางเอกในชีวิตจริง สัญญาทั้งน้ำตา จะรักให้ดีที่สุด

“ปั๊บ-ใบเตย” พรหมลิขิตรัก จากนางเอก MV สู่นางเอกในชีวิตจริง สัญญาทั้งน้ำตา จะรักให้ดีที่สุด

532
แชร์ข่าวนี้

บ่มรักหวานจนสุกงอม จนในที่สุด ปั๊บ-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข หรือ ปั๊บ โปเตโต้ และ ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ ก็ได้โอกาสถือฤกษ์ดีควงแขนกันเข้าสู่พิธีมงคลสมรสตามประเพณีกันตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ (15 พ.ย.) ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นที่มีทั้งญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย รวมถึงเพื่อนพ้องคนสนิทจากในและนอกวงการที่เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานในวันสำคัญกันอย่างคับคั่ง

ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นพิธีการดังกล่าวแล้ว ทั้ง ปั๊บ โปเตโต้ และ ใบเตย สุวพิชญ์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงโมเมนต์หวานๆ และแพลนที่วางไว้เกี่ยวกับชีวิตคู่ในอนาคตของทั้งคู่ให้เราฟังว่า…

บรรยากาศพิธีมงคลสมรสวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
ปั๊บ – “เป็นความรู้สึกใหม่ครับ คือผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะมีความรู้สึกแบบนี้เกิดขึ้นมาก่อนในชีวิต เพราะที่ผ่านมาผมก็เล่นแต่ดนตรี มันก็เลย…เลยต้องพยายามกรองว่ามันคืออะไร ผมก็อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน”

ใบเตย – “เมื่อเช้านี้มีแต่ความซาบซึ้งเต็มไปหมดเลย ทั้งจากญาติๆ จากเพื่อนๆ (ยิ้ม)’

เห็นว่าเมื่อเช้านี้มีคนร้องไห้ด้วย ?
ปั๊บ – “จริงๆ ผมก็เคยไปร่วมงานแต่งงานของพี่ๆ และเพื่อนๆ หลายคนนะ และตอนนั้นผมเองก็คิดว่าแบบ ร้องไห้ทำไม แต่ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วครับว่ามันคือความรู้สึกแบบไหน ก็คงเป็นความเป็นตื้นตัน และก็เป็นการขอบคุณทุกคนที่มาให้เกียรติเรา ทุกคนเขามีแต่ความรักมาให้ มันเหมือนกับเขามีความเมตตาและก็สนับสนุนเราด้วยมั้งครับ มันดีมาก”

จากนางเอกมิวสิควิดีโอในวันนั้น สู่การเป็นนางเอกในชีวิตจริงวันนี้ ?
ปั๊บ – “ใช่ครับ (เขิน) พอมานั่งทบทวนดูมันก็เป็นสิ่งที่เราไม่ได้คาดฝัน แต่ก็เป็นเขาแหละครับ”

ใบเตย – “เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เตยกับพี่ปั๊บเราคุยกันค่อนข้างบ่อย และด้วยระหว่างทางที่เราคบกันมามันมีหลายๆ เหตุการณ์เกิดขึ้น เราเลยเชื่อว่ามันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ”

ทำไมวันนั้นเราถึงเลือกที่จะรักษาเข้าไว้ ไม่ยอมทิ้งเขาไว้กลางทาง ?
ปั๊บ – “มันเหมือนเป็นจังหวะเลยครับ คือพอเราถ่ายมิวสิควิดีโอชิ้นนั้นแล้ว มันก็มีเหตุให้เราต้องกลับมาเจอกันอีกในซีรีส์”

อะไรที่ทำให้เราประทับใจในกันและกัน
ปั๊บ – “อันดับแรกก็คือหน้าตาเขา รอยยิ้มเขา เวลาเห็นเขาเราก็รู้สึกสบายใจ แต่ที่นอกเหนือไปกว่านั้นก็คือความกตัญญู หรือสิ่งที่เขาต้องสละเพื่อครอบครัว นั่นเป็นสิ่งที่เขาทำให้ผมเห็นแล้วรู้สึกดีครับ รู้สึกว่าอยากดูแลเขา ใจผมรู้สึกแบบนั้นครับ”

ใบเตย – “พี่ปั๊บเป็นคนที่ให้เกียรติทุกคน เขาให้เกียรติทุกคนที่เขาร่วมงานด้วย นั่นเป็นสิ่งที่เตยประทับใจ และอีกเรื่องก็คือเขาเคยบอกเตยตั้งแต่ตอนแรกๆ ที่เราคบกันแล้วว่า ‘วันนี้เขาเต็มที่ยังไง แต่งงานไปเขาก็จะไม่เปลี่ยนแปลง’ ซึ่งมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ”

ตั้งใจจะมีทายาทเลยไหมหลังจากนี้ แพลนชีวิตครอบครัวของเราสองคน ?
ปั๊บ – “ใจผมก็อยากมีลูกเหมือนกันครับ อยากมีเร็วๆ แต่ตอนนี้ทั้งผมและเตยต่างก็ติดงานทั้งคู่”

ใบเตย – “อยากมีเหมือนกันค่ะ แต่ขอเคลียร์งานก่อนดีกว่า (เขิน)”

มีทริปไปเที่ยวไปฉลองแต่งงานกันบ้างไหม ?
ปั๊บ – “ไม่เลยครับ”

ใบเตย – “คือก่อนหน้านี้เราสองคนก็ไปเที่ยวกันมาเยอะแล้ว ดังนั้นเรื่องการเดินทางมันเลยเป็นเรื่องที่เราไม่ได้รู้สึกว่าเราจะต้องซีเรียสกับมันมาก ไม่มีเลยค่ะ”

ธีมงานวันนี้เป็นยังไงบ้าง เห็นมีรูปภาพประดับตกแต่งเยอะมาก ?
ปั๊บ – “ก็เป็นการนำเอาสิ่งที่ผมและเตยชอบมารวมกันครับ เราชอบเที่ยว เราชอบถ่ายรูป เราชอบวาดรูป เราชอบงานศิลปะ คือเราก็เอาทุกอย่างมาใช้ เราไม่อยากให้คนที่มางานแต่งงานของเราเขาคิดว่าเป็นแค่งานแต่งปกติ แต่อยากให้เขาเหมือนได้มาดูแกลเลอรี สบายๆ ฟังเพลง”

ใบเตย – “อีกอย่างคืออยากให้เขาได้เห็นที่ๆ ที่เราชอบ ที่ๆ เราไปเที่ยวด้วยกันด้วยค่ะ ก็เป็นรูปที่เราถ่ายเอง”

มีคำมั่นสัญญามอบให้กันบ้างไหม ?
ปั๊บ – “ก็…ผมคิดว่าการแต่งงานเป็นอีกหนึ่งสถานีที่ตัวผมเองรู้สึกว่าผมเดินมาถึงแล้ว และหลังจากนี้ผมก็คงต้องศึกษาและเรียนรู้ทำความเข้าใจกันไปเรื่อยๆ ผมกับเตยรู้สึกว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรายังค่อยๆ ใช้ชีวิตไปด้วยกัน เป็นเพราะเราพยายามปรับตัวกับสิ่งที่มันเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เมื่อก่อนผมอาจจะโทรหาเขาวันละ 10 รอบ วันนี้มันอาจจะเหลือแค่ 3 แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า 3 รอบนั้น มันไม่ได้เกิดจากความไม่เข้าใจ และผมก็ตั้งมั่นนะครับไม่ว่ามันจะร้ายหรือดี ผมก็จะอยู่เป็นบัดดี้ของเขาเป็นเรื่อยๆ ถ้าเขาล้ม เราก็จะล้มด้วยกัน ถ้าเขาลุกเราก็จะลุกด้วยกัน รักเตย”

ใบเตย – “(ร้องไห้) เอ่อ…เราคุยกันตลอด เราคุยกันจริงจังตลอด และเตยก็เชื่อเรื่องวันนี้ เตยไม่เชื่อคำว่าตลอดไป เพราะสุดท้ายแล้วต่างคนต่างก็ต้องจากกัน แต่เตยจะทำให้มันดีที่สุดเท่าที่เตยทำได้”

ปั๊บ – “ดีมาก ดีมากครับ (ยิ้ม)”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้