หน้าแรก บันเทิง “เคน-เอสเธอร์” คบ 5 ปียังหวานไม่เปลี่ยน เผยเคล็ดลับรักยืนยาว เราทะเลาะกันน้อยมาก

“เคน-เอสเธอร์” คบ 5 ปียังหวานไม่เปลี่ยน เผยเคล็ดลับรักยืนยาว เราทะเลาะกันน้อยมาก

444
แชร์ข่าวนี้

เป็นอีกคู่รักที่ถึงแม้จะไม่ค่อยหวือหวาแต่ก็มั่นคงมานานถึง 5 ปีแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ กับนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เพราะถึงแม้ระยะเวลาคบหาดูใจกันจะนานขึ้นเรื่อยๆ แต่ความหวานที่ทั้งสองมอบให้แก่กันกลับไม่น้อยลงแม้แต่นิดเดียว

ล่าสุด เคน-เอสเธอร์ ได้ควงแขนกันออกมาเผยเคล็ดลับที่ทำให้ความรักมั่นคง พร้อมบอกแทบจะไม่เคยทะเลาะกันเลย เพราะต่างฝ่ายต่างก็ต้องปรับและทำความเข้าใจซึ่งกันและกัน

คบกันมานานมีทะเลากันบ้างไหม ?
เอสเธอร์ : “ไม่ค่อยเลยค่ะ ถ้าจะทะเลาะกันก็จะแบบนิสัยส่วนตัว เพราะอย่างเขาชอบเป็นคนโมโหหิว ก็จะทะเลาะกันเรื่องที่ไม่ควรทะเลาะกันอะไรประมาณนี้ค่ะ”

ที่เคยบอกว่าอีก 5 ปีจะแต่ง แสดงว่าก็ต้องคบกัน 10 ปีขึ้นไป ?
เคน : “ก็คบกัน 10 ปีพอดี แต่จริงๆ ผมก็ไม่ได้มองจำนวนปีนะ พอถึงตอนนั้นทุกอย่างก็คงสบายแล้ว สิ่งที่เราอยากทำ เราวางแผนไว้ ทุกอย่างค่อยๆ ไปเป็นสเต็ปมันจะสบายกว่า”

เรามีวิธีประคองความรักกันและกันยังไงบ้าง ?
เอสเธอร์ : “หนูรู้สึกว่าถ้าเราต่างลดทิฐิของกัน มันสามารถทำให้ความสัมพันธ์ยืนยาวได้ หนูกับพี่จะพยายามคุยกันตลอด อย่างเช่นนิสัยส่วนตัวที่บางทีพี่ไม่ชอบของหนู หนูก็ต้องเข้าใจเหตุผลเขาและพยายามปรับตัวเข้าหาเขาด้วย หรือบางอันที่หนูรู้สึกว่าอันนี้ไม่ได้เลย นิสัยของพี่แบบนี้เข้าใจหนูนะ เขาก็เหมือนเปลี่ยนตัวเขาเข้ามาหาหนู มันคนละครึ่งทางค่ะ มีอะไรต้องคุยกันตลอด ถ้ามีเรื่องไม่พอใจหรือไม่ชอบใจ ก็ต้องรีบแก้ไขตอนนั้น ไม่ใช่ไม่เป็นไรเดี๋ยวค่อยมาคุยกัน เพราะรู้สึกว่าถ้าเก็บไว้นานๆ แล้วมาระเบิดทีเดียว มันทำให้ทุกอย่างพังค่ะ”

เคน : “เราก็พยายาม อะไรที่ปรับจูนกันได้แล้วไม่รู้สึกว่าเหนื่อย หรือต้องปรับอะไรเยอะแยะ น้องเป็นคนที่ไม่จู้จี้เรื่องอะไรเยอะมากด้วย ผมก็ไม่ค่อยว่าง ทำนู่นทำนี่ในชีวิตส่วนตัวค่อนข้างเยอะ เลยไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่”

ทำธุรกิจเยอะมาก หรือช่วงนี้เป็นช่วงเก็บเงิน ?
เคน : “จ่ายอย่างเดียวเลยครับ เป็นช่วงลงทุนมากกว่า น่าจะเป็นปีแห่งการทำธุรกิจ”

ขอขอบคุณ

ภาพ :esthersupree,ken_phupoom

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้