หน้าแรก สังคม รถตู้ทีมงานครูเต้ย อภิวัฒน์ พลิกคว่ำ บาดเจ็บ 3 คน ส่งตัวรักษาโรงพยาบาลในชัยภูมิ

รถตู้ทีมงานครูเต้ย อภิวัฒน์ พลิกคว่ำ บาดเจ็บ 3 คน ส่งตัวรักษาโรงพยาบาลในชัยภูมิ

388
แชร์ข่าวนี้

รถตู้โตโยต้า สีขาวป้ายทะเบียน ฮย 4676 กรุงเทพมหานคร ติดสติกเกอร์ทีมงานคืนถิ่น สตูดิโอ หรือ รถตู้ทีมงานครูเต้ย อภิวัฒน์ เกิดอุบัติเหตุเสียหลักลงข้างทางรถพลิกคว่ำหลายตลบ บริเวณใกล้ปั๊มน้ำมันพีที บ้านโคกสำโรง ต.หนองโดน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ บนถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน

เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึง มีการเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใน อ.จัตุรัส ในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ

  1. นายอภิสิทธิ์ บุญเอนก อายุ 18 ปีได้รับบาดเจ็บขาหัก1ข้าง (น้องชายครูเต้ย คนขับรถ)
  2. นายธีระศักดิ์ สุทธิกร อายุ 23 ปี
  3. สิบโท ธัยทนา บุญศรี อายุ 32 ปี อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ต่อมา ครูเต้ย-อภิวัฒน์ บุญเอนก นักร้องลูกทุ่งอินดี้ เดินทางมาดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 รายที่โรงพยาบาลจัตุรัส พร้อมทั้งขอรถพยาบาลเพื่อนำตัวทั้ง 3 รายกลับไปรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป

ครูเต้ย เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (18 พ.ย.) ตนและทีมงานได้เล่นคอนเสิร์ตที่ จ.นครปฐม ก่อนมีคิวงานในวันนี้ (19 พ.ย.) ต่อที่ จ.ขอนแก่น แต่ตนนั่งเครื่องมาลงที่ จ.ขอนแก่น รอก่อนหน้าแล้ว แต่ทีมงานขับรถตู้ออกมาจาก จ.นครปฐม เพื่อที่จะเดินทางกลับมางานต่อ

นักร้องร้ายนี้เล่าอีกว่า เมื่อถึงก็โทรหานายอภิสิทธิ์ (น้องชาย) ซึ่งเป็นคนขับรถ ก็ถึงกับตกใจ เพราะได้ยินว่าทีมงานได้รับอุบัติเหตุรถตู้พลิกคว่ำเพราะวูบหลับ ส่วนคนอื่นได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจัตุรัส จ.ชัยภูมิ โดยมีน้องชายของตนบาดเจ็บเยอะกว่าคนอื่นคือขาหัก 1 ข้าง ซึ่งทุกคนอาการปลอดภัยดี จึงรีบเดินทางเพื่อที่จะมาดูอาการและรับตัวทีมงานทุกคนทันที

ครูเต้ย บอกอีกว่า อยากฝากเตือนผู้ที่ต้องขับรถใช้ถนนในระยะทางไกลความดูแลตนเองระมัดระวัง เพราะไม่รู้อุบัติเหตุจะเกิดขึ้นตอนไหน ส่วนแฟนคลับไม่ต้องเป็นห่วงจะส่งตัวทั้ง 3 คนไปรักษาตัวต่อที่ขอนแก่นต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้