หน้าแรก บันเทิง “ตั๊กแตน ชลดา” ไม่ให้ค่า! พวกบูลลี่ ถึงโดนด่าแรง “ขาหรือต้นกล้วย” แต่ตอบกลับได้สวยมาก

“ตั๊กแตน ชลดา” ไม่ให้ค่า! พวกบูลลี่ ถึงโดนด่าแรง “ขาหรือต้นกล้วย” แต่ตอบกลับได้สวยมาก

442
แชร์ข่าวนี้

โดนกระแสบูลลี่เข้าไปจนได้สำหรับลูกทุ่งสาวทรงโต ตั๊กแตน ชลดา หลังภาพถ่ายของเจ้าตัวที่โพสต์ลงบนเฟซบุ๊ก @takkatan7002 เจอชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์รูปร่างด้วยถ้อยคำที่ค่อนข้างรุนแรง

ซึ่งล่าสุดขณะที่ ตั๊กแตน ชลดา เดินทางมาร่วมงานบวงสรวงภาพยนตร์ รักนี้วัวชน เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสบูลลี่ดังกล่าว โดยยอมรับว่าส่วนตัวแล้วไม่ได้รู้สึกโกรธเกรียนคีย์บอร์ดแต่อย่างใด เพราะเชื่อว่าถ้าหากเป็นคนที่ไม่ได้ชอบแล้ว ต่อให้ทำดีแค่ไหนอีกฝ่ายก็คงไม่ชอบอยู่ดี

FB takkatan7002คอมเมนต์ต้นเหตุ ดราม่า ตั๊กแตน ชลดา ขาหรือต้นกล้วย

“ไม่มีอะไรค่ะปล่อยผ่านไปเลย แตนไม่ได้โกรธไม่ได้อะไรอยู่แล้ว แต่ถามว่าทำไมถึงตอบไปแบบนั้น เอ่อ…แตนก็แค่อยากให้เขารู้สึกเหมือนกับที่คนอื่นเขารู้สึก เวลาที่ต้องเจอกับคำพูดอะไรประมาณนี้ แค่อยากให้เขารับรู้ถึงช่วงเวลานั้นเฉยๆ ซึ่งเราก็ใช้คำเดียวกันกับที่เขาส่งมานั่นแหละ ไม่มีอะไร”

“คือแตนเจอเรื่องอะไรพวกนี้เรื่อยๆ อยู่แล้ว มันมีมาเรื่อยๆ เพราะมันเป็นยุคโซเชียล และที่ผ่านมาแตนก็จะปล่อยผ่าน ไม่ตอบโต้ เนื่องจากแตนไม่อยากให้ความสำคัญกับคนประเภทนี้ แต่สำหรับอันที่แตนตอบกลับก็คือบางครั้งประจำเดือนเรามาไง เราก็เนอะ (หัวเราะ) เป็นอารมณ์นั้นมากกว่า”

“ส่วนเรื่องฟ้องร้อง จริงๆ ถ้าเป็นในลักษณะของการบูลลี่แตนไม่ฟ้องหรอก แต่ถ้าเป็นการทำให้ชื่อเสียงเราเสียหาย หรือมีผลกระทบต่อหน้าที่การงานเรา อันนั้นก็ไม่แน่ค่ะ แต่อย่างที่บอกสำหรับพวกบูลลี่แตนไม่ได้ให้ความสำคัญเลย แตนมองเขาเป็นอากาศ เรื่องแบบนี้ทำร้ายแตนไม่ได้ นานาจิตตังค่ะ คนที่เขาไม่ชอบต่อให้เราทำดีแค่ไหนเขาก็ไม่ชอบ”

ชุดสีชมพูล่าสุดที่เราใส่ไปออกรายการก็มีดราม่าเรื่องความโป๊ด้วยเหมือนกัน ?
“แตนยังไม่ทราบเลยค่ะว่าเรื่องนี้มีดราม่า แต่ถ้าถามในมุมมองของแตน แตนมองว่ามันคือการสร้างสรรค์ลุคให้เข้ากับเพลงนั้นๆ มากกว่า และลุคนั้นก็เป็นลุคที่แตนยังไม่เคยทำ อีกอย่างแตนเป็นคนที่ไม่มีลิมิตในการทำงานใดๆ ทั้งสิ้นด้วย แตนเต็มที่กับทุกงาน อย่างเพลงนี้มันมีความเป็นตัวแม่เป็นอินเตอร์ แตนก็เลยแต่งตัวให้เข้ากับสไตล์ของเพลงก็เท่านั้นเอง”

“คือถ้าแตนจงใจจะเซ็กซี่ แตนคงเซ็กซี่ตั้งแต่ขอจองในใจแล้วล่ะค่ะ (หัวเราะ) ทุกอย่างมันตามเนื้องานจริงๆ ค่ะ มองที่ความสุขดีกว่าค่ะ มองว่าแตนมอบอะไรให้กับทุกคน อย่ามองอย่างอื่น เพราะมันไม่ได้โป๊เลย ถุงน่องแตนก็ใส่ 3 ชั้น ทุกอย่างถูกเซฟอย่างดีไม่เห็นเนื้อจริงแตนเลย”

ขอขอบคุณ

ภาพ :takkatan_chollada

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้