หน้าแรก บันเทิง ต้นสังกัด “คูฮารา” อดีตสมาชิกวง KARA ออกแถลงยืนยันปมการเสียชีวิต

ต้นสังกัด “คูฮารา” อดีตสมาชิกวง KARA ออกแถลงยืนยันปมการเสียชีวิต

585
แชร์ข่าวนี้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภายหลังจากที่มีกระแสข่าวการเสียชีวิตของนักร้องไอดอลสาว “คูฮารา” (Goo Hara) อดีตสมาชิกวง KARA วัย 28 ปี ล่าสุดทางต้นสังกัดของศิลปินสาวจากประเทศญี่ปุ่น ได้ออกแถลงการณ์ที่แปลงสารเป็นภาษาเกาหลี เพื่อยืนยันข่าวร้ายที่เกิดขึ้นกับอดีตนักร้องสาวชื่อดัง

โปรดักชั่น โอกิ เอเยนซี่จากประเทศญี่ปุ่น ได้ส่งข้อความมายังตัวแทนเอเยนซี่ในเกาหลีใต้ โดยระบุว่า ศิลปินมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี เธอเพิ่งขึ้นแสดงที่โชว์ในกรุงโตเกียว เมื่อไม่กี่วันก่อน โดยไม่มีพฤติกรรมผิดปกติแต่อย่างใด

“สวัสดี พวกต้องขอแจ้งข่าวอันน่าเศร้าสะเทือนใจและไม่มีใครคาดขึ้น สมาชิกครอบครัวและเพื่อนๆ ของคูฮารา ต่างตกใจกับโศกเศร้ากับสิ่งที่เกิดขึ้น

แต่ทั้งนี้ ทางเราขอความร่วมมือทุกคนให้เกียรติแก่ศิลปินผู้ล่วงลับ ด้วยการไม่สร้างกระแสข่าวลือหรือกล่าวอ้างใดๆ ที่กระทบต่อตัวศิลปิน พร้อมขอร้องและขออนุญาตถึงแฟนๆ และสื่อมวลชนทุกสำนัก งดติดต่อเพื่อแสดงความเสียใจกับกรณีนี้ผ่านทางต้นสังกัดทุกช่องทาง โดยจะมีการจัดพิธีไว้อาลัยอย่างเป็นทางการให้ศิลปินสาวต่อไป”

สำหรับ คูฮารา แจ้งเกิดจากการเดบิวต์เป็นสมาชิกวง KARA มีผลงานเพลงและสร้างชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วภูมิภาค ตั้งแต่ปี 2008 ก่อนที่จะยุบวงและสมาชิกแต่ละคนต่างออกผลงานเดี่ยว คูฮาราเป็นศิลปินเกาหลีใต้ที่เลือกเซ็นสัญญากับเอเยนซี่จากญี่ปุ่น เดินสายออกผลงานทั้ง 2 ประเทศในระยะหลังๆ

แต่ผลงานของเธอในฐานะศิลปินเดี่ยวนั้น ยังไม่โดดเด่นเท่ากับข่าวอื้อฉาวที่ปรากฏตามหน้าสื่อในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ทั้งกรณีทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย กลายเป็นคดีความฟ้องร้องกันระหว่างอดีตแฟนหนุ่ม และเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่าน เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังพบร่างหมดสติในบ้านพัก แต่แพทย์สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้ทัน จนกระทั่งล่าสุดเธอได้เสียชีวิตลงที่บ้านย่านชองดัมดง กรุงโซล เมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


แชร์ข่าวนี้