หน้าแรก กีฬา ยูเว่ เฉือนหวิว เฟเรนซ์วารอส 2-1 ลิ่วน็อคเอาท์ แชมเปี้ยนส์ลีก

ยูเว่ เฉือนหวิว เฟเรนซ์วารอส 2-1 ลิ่วน็อคเอาท์ แชมเปี้ยนส์ลีก

345
แชร์ข่าวนี้

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2020/21 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่ 4 คู่ระหว่าง ยูเวนตุส เปิดสนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เฟเรนซ์วารอส

เจ้าม้าลายของ อันเเดรีย ปีร์โล อันดับ 2 กลุ่มนัดที่แล้วบุกถล่ม เฟเรนซ์วารอส มา 4-1 เกมนี้วางหมากมาในระบบ 4-4-2 นำมาโดย อาร์ตูร์ , โรดริโก้ เบนทานคูร์ , เวสตัน แม็คเคนนี , เปาโล ดิบาล่า และ คริสเตีย โน่โรนัลโด้ เป็นคู่หัวหอก

ฝั่งอินทรีเขียวของ เซอร์ไฮ เรบรอฟ บ๊วยของตารางเกมนี้จัดทัพมาในระบบ 5-2-3 นำมาโดยสามประสานแนวรุกอย่าง โอเล็กซานเดอร์ ซุบคอฟ , ท็อกแม็ค เอ็นกูเอน และ  มีร์โต อูซูนี่

ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก ทีมเยือนทำช็อกเป็นฝ่ายออกนำเจ้าถิ่นก่อนในนาที 19 จากจังหวะที่ ท็อคมัค เอ็นกูเอน ได้หลุดขึ้นทางขวาก่อนเปิดเข้ากลางแฉลบผู้เล่นม้าลาย มีร์โต อูซูนี่ ตวัดอีกทีส่งบอลตุงตาข่ายเป็น 1-0

นาที 35 ยูเว่ ตามตีเสมอ 1-1 เมื่อ กวาดราโด้ แปะบอลเข้ากลางให้ โรนัลโด้ เกี่ยวหนีผู้เล่นทีมเยือนก่อนกดด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษส่งบอลพุ่งเบียดเสาเข้าไปอย่างเด็ดขาด และจบครึ่งแรกที่สกอร์ 1-1

ครึ่งหลัง ม้าลาย ได้ลุ้นก่อนในนาที 58 ดานิโล่ เปิดบอลให้ ดีบาล่า หาจังหวะยิงนอกเขตโทษ บอลพุ่งเข้ากรอบแต่ไม่ผ่านมือ เดเนส ดีบุสซ์

นาที 62 อันเดรีย ปีร์โล่ ปรับเกมรุกส่ง อัลบาโร่ โมราต้า, เฟเดริโก้ เคียซ่า และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ลงแทน เปาโล ดีบาล่า, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ และ เวสตัน แม็คเคนนี่ เพื่อหวังเอาประตูชนะให้ได้

หลังลงสนามได้ 2 นาที โมราต้า มีจังหวะประสานงานกันสวยไหลบอลให้ คูลูเซฟสกี้  ได้ยิง แต่ถูกเป่าล้ำหน้าไปเสียก่อน

ช่วงเวลาที่เหลือทำท่าว่าจะแบ่งแต้มกันอยู่แล้ว แต่ โมราต้า ก็กลายมาเป็นสำรองฮีโร่โขกลูกเปิดจากฝั่งขวาของ กวาดราโด้ ให้ม้าลายเฉือนชนะ 2-1 เเละ ก็จบเกม ยูเวนตุส เอาชนะ เฟเรนซ์วารอส ผลบอล 2-1 เก็บ 3 แต้ม แข่ง 4 นัด มี 9 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงของกลุ่มและเข้ารอบน็อคเอาท์เป็นทีมที่ 2 ต่อจาก บาร์เซโลนา เป็นที่แน่นอนแล้ว ส่วนเฟเรนซ์วารอส แข่ง 4 นัดมีแค่แต้มเดียวจมบ๊วยของตาราง

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้