หน้าแรก กีฬา จับตาไว้! “เป๊ป” เอาจริง แจ้งบอร์ดกระชาก “แฮร์รี เคน” จาก สเปอร์ส

จับตาไว้! “เป๊ป” เอาจริง แจ้งบอร์ดกระชาก “แฮร์รี เคน” จาก สเปอร์ส

349
แชร์ข่าวนี้

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสตอร์ ซิตี้ แนะนำให้บรรดาผู้บริหารตรวจสอบถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาดึงตัว แฮร์รี เคน กองหน้าของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมในอนาคต ตามรายงานจาก อินดิเพนเด้นท์

ก่อนหน้านี้มีรายงานจากสื่อหลายสำนักระบุว่า ทีม เรือใบสีฟ้า กำลังให้ความสนใจจะเซ็นสัญญากับกองหน้ารายใหม่โดยอาจจะเป็นในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมหรือซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

อินดิเพนเด้นท์ สื่อดังของอังกฤษกล่าวว่า หนึ่งในผู้เล่นที่ตกเป็นเป้าหมายของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา คือ แฮร์รี เคน ดาวยิงของ สเปอร์ส ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มพาทีมเปิดบ้านเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ไปได้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าวหัวหอกทีมชาติอังกฤษรับหน้าที่เป็นเพลย์เมคเกอร์หมายเลข 10 ซึ่งเป็นบทบาทใหม่นับตั้งแต่ที่ โชเซ มูรินโญ เข้ามาผู้จัดการทีม ไก่เดือยทอง ทำให้เจ้าตัวสามารถประสานงานกับ ซน เฮือง-มิน ช่วยกันทำประตูพาทีมก้าวขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงได้สำเร็จในเวลานี้

รายงานระบุว่า เป๊ป ต้องการกองหน้าคนใหม่เข้ามาช่วยผลิตสกอร์ให้กับทีมเนื่องจาก เซร์คิโอ อเกวโร ดาวยิงตัวหลักได้รับบาดเจ็บต้องพักยาวหลายสัปดาห์ ในขณะที่ กาบรียล เชซุส ก็ยังไม่สามารถรักษาฟอร์มการเล่นได้อย่างสม่ำเสมอ ซึ่ง เคน ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ แต่พวกเขาอาจจะต้องยอมทุ่มเงินมหาศาลไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์เพื่อโน้มน้าวให้ สเปอร์ส ยอมปล่อยตัวสตาร์รายนี้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้