หน้าแรก บันเทิง “ใหม่ สุคนธวา” ไม่ปลื้ม! เคยชอบ “ลุงพล” แต่ตอนนี้รู้สึกแย่มาก ลั่นดังแล้วทำแบบนี้เหรอ

“ใหม่ สุคนธวา” ไม่ปลื้ม! เคยชอบ “ลุงพล” แต่ตอนนี้รู้สึกแย่มาก ลั่นดังแล้วทำแบบนี้เหรอ

330
แชร์ข่าวนี้

เรียกว่าเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงอย่างล้นหลามสำหรับกรณีการปะทะกันของ “ลุงพล” และนักข่าวช่องดัง ที่มีคลิปเหตุการณ์พยายามยื้อแย่งไมค์กันออกมา ขณะให้สัมภาษณ์ ณ บ้านกกกอก กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์และออกมาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย รวมทั้งนักแสดง พิธีกร ชื่อดัง ใหม่ สุคนธวา ก็เป็นคนหนึ่งที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้

โดยใหม่ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม @maisukhon ข้อความว่า “เคยชอบลุงพลนะ แต่ตอนนี้ไม่ขอพูด รู้สึกแย่มาก ลุงผลักอกและกระชากคอเสื้อนักข่าว ตบหลังนักข่าวแรงๆ ทำไม เหมือนจะบีบคอนักข่าวด้วย กระชากหน้ากากนักข่าวอีก บอกตรงๆ สงสารนักข่าวคนนี้มาก ดูแล้วน้ำตาไหลสงสารพี่นักข่าว”

และแฮชแท็ก #เกลียดว่ะ #นิสัยตัวตนออก #เซฟนักข่าวอัมรินทร์ #เซฟนักข่าวไทยรัฐ #นักข่าว2ท่านนี้ทำงานดี #ดังแล้วทำแบบนี้เหรอวะ *คุณดังและมีเงินได้กว่าเดิมก็เพราะอัมรินทร์และไทยรัฐนะจ๊ะ #ลืมจุดเดิมตัวเองรึเปล่า 

งานนี้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดิอด มีทั้งเห็นด้วยกับสิ่งที่ใหม่โพสต์ อาทิ คุณแม่พูดแทนหมดแล้วค่ะ ไม่ชอบตั้งแต่แรก จนตลอดนี้ก็ไม่ชอบค่ะ, ห็นคริปตกใจสงสารพี่นักข่าว, เป็นแบบพี่ใหม่เลยค่ะ แต่ก่อนเคยชอบ เคยสงสาร แต่ตอนนี้ไม่ชอบดีกว่าค่ะ แกคงกลัวเสียผลประโยชน์..ถึงได้ไปลงกับนักข่าว ภาพตอนแรกกับตอนนี้ช่างแตกต่างกันค่ะ เหมือนคนละคน และอีกมากมาย

ซึ่งก็มีบางส่วนที่อาจจะคิดต่างกับสาวใหม่และได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น เช่น ขอโทษนะครับคุณใหม่ก็ถามทำไม..เอาแบบไม่เข้าข้างใครครับ..คุณใหม่ไม่รู้ผมก้อไม่รู้ ก่อนหน้าเหตุมันเป็นยังไง..พวกเราทุกคนเห็นภาพที่ปรากฏแต่ที่ไม่ปรากฏมันคืออะไร..ผมว่านะ!! 

เรียกว่าประเด็นนี้ที่สาวใหม่โพสต์เล่นเอาช่องคอมเมนต์ฮอตระอุเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ

ภาพ :maisukhon

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้