หน้าแรก กีฬา ขอบคุณและลาก่อน! “แลมพาร์ด” ร่ายยาวผ่าน IG หลังโดนเด้งเก้าอี้สิงห์บลูส์

ขอบคุณและลาก่อน! “แลมพาร์ด” ร่ายยาวผ่าน IG หลังโดนเด้งเก้าอี้สิงห์บลูส์

318
แชร์ข่าวนี้

ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรกแล้ว สำหรับ แฟรงค์ แลมพาร์ด หลังถูกปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านอินสตาแกรม franklampard ของเจ้าตัว ใจความว่า

“มันคือประสบการณ์อันแสนวิเศษ และผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มีโอกาสคุมสโมสรแห่งนี้ นี่คือสโมสรที่มีความสำคัญมาอย่างยาวนานในชีวิตผม

ก่อนอื่นเลยผมอยากจะขอบคุณแฟนๆ สำหรับการสนับสนุนที่ดีเยี่ยมตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา ผมหวังว่าพวกเขาจะทราบว่ามันมีความหมายสำหรับผมแค่ไหน

ณ วันที่ผมเข้ารับตำแหน่ง ผมเข้าใจในสิ่งต่างๆ และทราบถึงความท้าทายที่อยู่ตรงหน้าผม เพราะสโมสรกำลังเจอสิ่งที่ยากลำบาก

ผมภูมิใจมากๆ กับความสำเร็จที่พวกเราได้ทำมัน และผมก็ภูมิใจในตัวนักเตะอะคาเดมีทุกคน พวกเขาแสดงศักยภาพและก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมชุดใหญ่ และพวกเขาคืออนาคตของสโมสรแห่งนี้

ผมผิดหวังที่ในฤดูกาลนี้ผมไม่มีเวลามากพอในการทำให้สโมสรเดินไปข้างหน้าและพัฒนาต่อไป

ผมอยากจะขอขอบคุณ โรมัน อบราโมวิช, บอร์ดบริหาร, ผู้เล่น, สตาฟฟ์โค้ช และทุกๆคนที่ทำงานอย่างหนัก และอุทิศตนเพื่อสโมสรแห่งนี้ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากและท้าทาย

ผมขอให้ทีมงานและสโมสรประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต”

ทั้งนี้ แลมพาร์ด ถือเป็นหนึ่งในนักเตะระดับตำนานของสโมสรเมื่อสมัยค้าแข้ง ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมเชลซีตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2019 โดยฤดูกาลที่แล้วนำทีมจบอันดับ 4 พรีเมียร์ลีก และได้รองแชมป์เอฟเอ คัพ

แต่ในซีซั่นนี้ หลังลงเตะพรีเมียร์ลีกไป 19 นัด เก็บได้เพียง 29 คะแนน อยู่อันดับ 9 แถมยังแพ้เกมลีกไปถึง 5 นัด จากการแข่ง 8 นัดหลังสุด จนทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงจากทีมผู้บริหารด้วยการปลดกุนซือวัย 42 ปี

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้