หน้าแรก บันเทิง “หญิงลี” อัดคลิปสั่งเสียมรดกกว่า 50 ล้าน หลายคนส่งกำลังใจพร้อมกับความห่วงใย

“หญิงลี” อัดคลิปสั่งเสียมรดกกว่า 50 ล้าน หลายคนส่งกำลังใจพร้อมกับความห่วงใย

330
แชร์ข่าวนี้

หญิงลี นักร้องลูกทุ่งอัคลิปสั่งเสียเรื่องมรดกส่วนหนึ่งให้มูลนิธิเด็กกำพร้า ให้คุณพ่อคุณแม่ มูลค่ารวมกว่า 50 ล้าน หลายคนเป็นห่วงแห่เข้ามาส่งกำลังใจและถามไถ่เกิดอะไรขึ้น 

นักร้องลูกทุ่งอัคลิปสั่งเสียเรื่องมรดกส่วนหนึ่งให้มูลนิธิเด็กกำพร้า ให้คุณพ่อคุณแม่ มูลค่ารวมกว่า 50 ล้าน หลายคนเป็นห่วงแห่เข้ามาส่งกำลังใจและถามไถ่เกิดอะไรขึ้น 

นักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง หญิงลี ศรีจุมพล ได้อัดคลิปจัดการมรดกของตนเองมูลค่ารวมมากกว่า 50 ล้านบาท โดยระบุว่ามอบให้กับมูลนิธิเด็กกำพร้า และคุณพ่อคุณแม่ก็จะได้เงินจากการทำประกันชีวิต รถยนต์ต่างๆ บ้านที่ดิน ซึ่งในคลิปเจ้าตัวได้บอกว่าความตายอยู่ใกล้เรามากๆ  

“เช้าในวันที่ 25 มกราคม 2564 เช้าที่เงียบเหงาและการตัดสินใจประกาศพูดถึงเรื่องทรัพย์สินที่มีอยู่ให้เป็นพินัยกรรมในอนาคต หากหญิงลีเสียชีวิตจากเหตุการณ์ใดๆ ก็ตาม หญิงลีขอประกาศจะยกทรัพย์สินลั้ลลา กรุ๊ป ให้เป็นสาธารณกุศล ให้เด็กกำพร้าพ่อแม่ไม่มีกำลังเลี้ยงได้อยู่อาศัย โดยฝากเรื่องให้พี่บุ๋ม ปนัดดา เป็นคนจัดการเรื่องธุรกรรม ตึก 3 คูหา 6 ชั่น น่าจะเป็นประโยชน์กับเด็กแรกเกิดที่พ่อแม่ไม่มีกำลังเลี้ยง ในส่วนของรีสอร์ทหญิงลีลั้ลลา มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ขายทอดตลาดเพื่อทำเงินเข้ามามูลนิธิ พ่อแม่จะได้เงิน 10 ล้านจากการเสียชีวิตและรถยนต์ทุกคันที่มีงวดและบ้านทั้งหมด”

“ความตายอยู่ใกล้ตัวทุกคน ในวันนี้ถ้าหญิงลียังมีชีวิตอยู่ขอดำเนินชีวิตต่อไป แต่หาก หญิงลี เสียชีวิตจากใดๆ ก็ตามทรัพย์สินที่หญิงลีหามาได้ทั้งหมดมากกว่า 50 ล้านบาทขอให้เป็นประโยชน์กับเด็กทารกยากไร้ จากเด็กที่มีอะไรเลย มาวันนี้สบายใจแล้วว่าหากเราไม่อยู่สิ่งต่างๆ จะไปอยู่ตรงไหนบ้าง”

นอกจากนี้ หญิงลี ยังได้เขียนข้อความไว้บนเฟซบุ๊คว่า “ประกาศ! หากหญิงลีเสียชีวิตไปก่อนมีทายาท ขอยกทรัพย์สินให้สร้างมูลนิธิเด็กกำพร้าที่บริษัทลั้ลลากรุ๊ปจำกัด เขตสายไหม และให้พ่อแม่ส่วนหนึ่ง ตามเนื้อหาในคลิปนี้ค่ะ กราบขออภัย หัวใจว่างเปล่า หญิงลี สารธารณะ ความตาย ยากจน ร่ำรวย เหงา”

“แม้หัวใจ จะอ่อนไหว แต่ร่างกายแข็งแรงดี และ เรายังมี กำลังใจให้แก่กัน สู้เพื่อรอ วันฟ้าหลังฝนค่ะทุกคน ขอบคุณกำลังใจ และขอส่งกำลังใจค่ะ #หญิงลี”

 หลายคนได้ฟังคลิปของ หญิงลี แล้วต่างเข้ามาส่งกำลังใจให้กับเธออย่างล้นหลามเลยทีเดียว 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :Yinglee Srijumpol

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้