หน้าแรก สังคม กรมอุตุนิยมวิทยา เผย ภาคเหนือ อีสาน กลาง อุณหภูมิสูงขึ้น 1-2 องศา แต่ยังคงมีอากาศเย็น ส่วนภาคตะวันออก กทม....

กรมอุตุนิยมวิทยา เผย ภาคเหนือ อีสาน กลาง อุณหภูมิสูงขึ้น 1-2 องศา แต่ยังคงมีอากาศเย็น ส่วนภาคตะวันออก กทม. และใต้มีฝนบางจุด

337
แชร์ข่าวนี้

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังอ่อนปกคลุมภาคเหนือตอนบนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน และทะเลจีนใต้ ทำให้บริเวณประเทศไทยตอนบนมีอุณหภูมิสูงขึ้น 1-2 องศาเซลเซียส และมีหมอกหนาในบางพื้นที่ แต่ยังคงมีอากาศเย็นถึงหนาวในตอนเช้า บริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลาง สำหรับยอดดอยและยอดภูมีอากาศหนาวถึงหนาวจัด ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยตอนบน ระวังอันตรายจากการสัญจรผ่านบริเวณที่มีหมอกหนาไว้ด้วย ส่วนบริเวณภาคตะวันออก รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีฝนบางแห่ง สำหรับมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือที่พัดปกคลุมอ่าวไทยและภาคใต้มีกำลังอ่อน ทำให้ภาคใต้มีฝนน้อยในระยะนี้

สำหรับกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีเมฆบางส่วน อุณหภูมิจะสูงขึ้น 1-2 องศาเซลเซียส โดยมีฝนเล็กน้อยบางแห่ง อุณหภูมิต่ำสุด 24-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-35 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้