หน้าแรก สังคม ตำรวจภูธรภาค 2 บุกทลาย โต๊ะ พนันฟุตบอล ตลาดบางปะกง เปิดเย้ยโควิด รวบผู้ต้องหา 54 คน ยึดโพย...

ตำรวจภูธรภาค 2 บุกทลาย โต๊ะ พนันฟุตบอล ตลาดบางปะกง เปิดเย้ยโควิด รวบผู้ต้องหา 54 คน ยึดโพย และเงินสดจำนวนหนึ่ง

523
แชร์ข่าวนี้

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 นำกำลัง เข้าตรวจสอบสถานที่จัดให้มีการเล่นพนันทายผลฟุตบอล (พนันฟุตบอล) ในพื้นที่อ.บางปะกง จว.ฉะเชิงเทรา รวม 2 แห่ง

จุดแรก หมู่ 2 อาคารตลาดจตุจักรรุ่งเรือง ต.พิมพา อ.บางปะกง พบ น.ส.นัยนา อายุ 43 ปี รับว่าเป็นพนักงานประจำโต๊ะพนันฟุตบอล ดังกล่าว และยังพบลูกค้าที่เข้ามาทายผลพนันฟุตบอล อีกจำนวน 30 ราย ส่วนจุดที่ 2 ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 18 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จว.ฉะเชิงเทรา ตรวจสอบพบพนักงานประจำโต๊ะพนันฟุตบอล จำนวน 2 ราย ได้แก่ นายศักดิ์ศิริ อายุ 23 ปี และ น.ส.ปาริชาติ อายุ 18 ปี ทั้งยังพบลูกค้าที่เข้ามาเล่นทายผลพนันฟุตบอลอีกจำนวน 22ราย

รวมสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งสิ้น 54 ราย ตรวจยึดของกลางเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ จำนวน 4 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ จำนวน 3 เครื่อง เงินสดของกลางจำนวนหนึ่ง และกระดาษโพยทายผลพนันฟุตบอลจำนวนมาก

โดยพบว่ามีการตั้งจอคอมพิวเตอร์ เปิดเวปพนันและให้บริการกับลูกค้าในการทายผลพนันฟุตบอล มีพนักงานคอยให้บริการรับจดแต้ม รับโพยทายผลฟุตบอล แล้วรวบรวมข้อมูลและจำนวนเงินทั้งหมดแทงเข้าในเวปไซต์พนันออนไลน์อีกต่อหนึ่ง

จากการตรวจสอบพบว่า มีการบันทึกการแทงผลพนันในระบบออนไลน์ ยอดเงินหมุนเวียนแต่ละจุดเดือนละกว่าล้านบาท เจ้าหน้าที่เตรียมขยายผลไปยังเจ้าของโต๊ะรับแทงพนันฟุตบอลตลอดจนเวปพนันฟุตบอลเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้