หน้าแรก สังคม ผู้เสียหายกลุ่มนักดนตรี เข้าร้องผบ.ตร. ขอความเป็นธรรม หลังถูก”ตี๋ พระราม 2″ หลอกให้ส่งซ่อมกีตาร์แต่กลับไม่ได้คืน มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

ผู้เสียหายกลุ่มนักดนตรี เข้าร้องผบ.ตร. ขอความเป็นธรรม หลังถูก”ตี๋ พระราม 2″ หลอกให้ส่งซ่อมกีตาร์แต่กลับไม่ได้คืน มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

326
แชร์ข่าวนี้

กลุ่มผู้เสียหายที่ถูกหลอก พร้อมนายปิยณัฐ สุกยัง ทนายความเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข  ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อร้องขอความเป็นธรรม กรณีที่มีผู้เสียหายซึ่งเป็นกลุ่มนักดนตรีได้นำกีตาร์ไปซ่อมกับ นายสันติ หรือ ตี๋ พระราม2 แต่กลับไม่ได้รับของตามที่ส่งซ่อมนานหลายปี

นายรุ่งรัฐ สันชุมศรี ตัวแทนผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนได้นำกีตาร์ ไปส่งซ่อมที่ร้านแห่งนี้ตั้งแต่ปี 2561 โดยสาเหตุที่ตัดสินใจนำกีตาร์ไปซ่อมที่ร้านแห่งนี้ เนื่องจากมีการแนะนำกันมาในหมู่นักดนตรี อีกทั้งในเพจเฟซบุ๊กของร้านได้มีการอัดคลิปรีวิวจากศิลปินที่มีชื่อเสียง จึงทำให้มีความน่าเชื่อถือ

แต่ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ตนได้พยายามติดต่อกับนายตี๋ เพื่ออัพเดตความคืบหน้า แต่นายตี๋กลับอ้างว่ามีงานซ่อมจำนวนมากต้องรอ หรือบางครั้งที่มีการส่งรูปอัพเดตมาให้ แต่ก็ไม่ใช่กีตาร์ของตนเอง กระทั่งช่วงต้นกุมภาพันธ์ ตนเองตัดสินใจไม่รอตามที่นายตี๋กล่าวอ้าง พร้อมสอบถามเพื่อนนักดนตรีที่นำกีตาร์มาส่งซ่อมที่ร้านแห่งนี้ กลับพบข้อมูลในลักษณะคล้ายกัน

สำหรับคดีนี้เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตัวแทนผู้เสียหายได้ติดต่อสอบถามไปยังนายตี๋ จึงทราบว่าร้านได้ปิดกิจการไปแล้ว ต่อมาผู้เสียหายจึงรวมกลุ่มกันขึ้นมา พบว่ามีผู้ถูกหลอกร่วม 80 คน รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 1 ล้านบาท พร้อมเข้ายื่นหนังสือในวันนี้โดยมีตำรวจเวรอำนวยการเป็นผู้รับเอกสารเพื่อนมอบให้สำนักเลขา นำเรียนผู้บังคับบัญชาต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้