หน้าแรก บันเทิง “ดิว อริสรา” ขอตอบเอง เมื่อมีคนเข้ามาสอนเรื่องศีลธรรมและคู่ครอง เชือดนิ่มๆ แต่ชัดเจน

“ดิว อริสรา” ขอตอบเอง เมื่อมีคนเข้ามาสอนเรื่องศีลธรรมและคู่ครอง เชือดนิ่มๆ แต่ชัดเจน

384
แชร์ข่าวนี้

ผ่านข่าวคราวเรื่องความรักมาหลากหลายกระแส สำหรับสาวแซ่บ ดิว อริสรา อย่างล่าสุดก็เป็นประเด็นความรักกับหวานใจหนุ่ม เซบาสเตียน ที่เกิดรักสะดุด หลังฝ่ายชายออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ถึงเรื่องราวของคำโกหกต่างๆ นานา และเรื่องลุกลามโยงไปถึง อดีตหวานใจอย่าง ไผ่ วันพอยท์ กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย

ซึ่งตัวสาว ดิว เองก็ได้แชร์ข่าวของตัวเองลงในเฟซบุ๊ก ทำให้หลายๆ คนพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นและส่งกำลังใจให้คู่ของดิวอยากให้กลับมาคบกันด้วยดี แต่ก็มีบางคอมเมนต์ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นที่ทำให้สาวดิวต้องขอตอบกลับบ้าง

เช่น ความคิดเห็นที่เข้ามาสอนเรื่องคู่ครองและศีลธรรมว่า “ถ้าไม่ปรับการใช้ชีวิต คิดว่า คำว่าคู่ครอง คงเป็นไปได้แต่อีกนานครับ สวย มีตัวเลือก แต่มันมีเส้นของศีลธรรมอยู่ครับ จงเลือกเอาเถอะครับ เพราะนั่นมันชีวิตคุณ” 

ทำให้ ดิว เข้ามาตอบด้วยตัวเองว่า “ก่อนที่จะสอนให้คนอื่นรู้จักศีลธรรม ถามตัวเองก่อนดีไหมว่าสิ่งที่ทำอยู่มันถูกแล้วจริงๆ เหรอ”

แต่ก็ยังไม่จบเท่านั้นเพราะยังมีการแสดงความคิดเห็นกลับมาตอบโต้สาวดิวว่าเป็นการพูดกว้างๆ ถึงประเด็นนี้ เพราะการมีศีลธรรมช่วยลดปัญหาลงได้หลายเรื่อง  ซึ่งทางดิวเองก็ได้เข้ามาเคลียร์อีกรอบว่า

“งั้นถ้าอยากเผยแพร่ศีลธรรม รบกวนไปเผยแพร่ในหน้าพื้นที่เนื้อหาของตัวเองจะดีกว่านะคะ ดิวจะได้เข้าใจจุดประสงค์ว่า ต้องการสอนศีลธรรมไม่ได้มีนัยยะอื่นๆ ผสม ขอบคุณคะ”

ทำให้มีชาวโซเชียลและแฟนๆ หลายคนพากันเข้าไปกดไลก์คอมเมนต์ของดิวกันมากมาย 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :Due Arisara

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้