หน้าแรก บันเทิง “หยาดทิพย์” เปิดใจครั้งแรก โมเมนต์สุดเขิน แฟนหนุ่ม “เมฆ” เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

“หยาดทิพย์” เปิดใจครั้งแรก โมเมนต์สุดเขิน แฟนหนุ่ม “เมฆ” เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

327
แชร์ข่าวนี้

เตรียมสละโสดอีกหนึ่งคน สำหรับสาวสวย หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล เพราะวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเพิ่งถูกแฟนหนุ่ม “เมฆ” ที่คบหาดูใจกันมา 2 ปี คุกเข่าขอแต่งงานกลางร้านอาหารสุดหรูบนดาดฟ้าแบบแฮปปี้สุดๆ งานนี้สาวหยาดก็ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกแบบเอกคลูซีฟในกองละคร “ศีรษะมาร”  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ซึ่งกำลังถ่ายทำอยู่ ถึงความประทับใจในวันนั้น

“ตอนนี้เขินมากเลย ไม่ชินเลยค่ะ ไปไหนก็มีแต่คนมาแสดงความยินดีอยู่เรื่อยๆ ที่ไม่ชินเพราะเราไม่เคยเปิดเรื่องนี้ ไม่เคยลงรูปด้วยกันมาก่อน พอลงรูปก็มีคนเข้ามาแสดงความยินดีเยอะมาก ก็เลยเขินเลย อีกอย่างตอนแรกคิดไว้แล้วว่า อยากจะลงรูปทีเดียวตอนแต่งงานเลย โมเมนต์วันนั้นคือไปทานดินเนอร์ก่อนวันวาเลนไทน์ ในคืนวันที่ 11 ก.พ. ไปกัน 2 คน เพราะช่วงวาเลนไทน์เราต้องยุ่งกับร้านดอกไม้ เลยนัดกันทานข้าวก่อน

วันนั้นเซอร์ไพรส์มาก จริงๆ ไม่รู้มาก่อนเลยว่าจะถูกขอแต่งงาน ตื่นเต้นมาก ทำอะไรไม่ถูก เขิน ทั้งมีคนเยอะ แบบหูดับ หน้าแดงเลย แต่ก็ได้ยินคำพูดจากเขาว่า จะขอดูแลเราไปตลอด (ยิ้ม) เราก็ยืนนิ่งฟังอย่างเดียว ด้วยความเขิน จนหยาดแทบไม่ได้พูดอะไรเพราะจริงๆ เรารู้จักกันมา 2 ปีแล้ว คิดว่ามันคงถึงเวลาที่เหมาะสม และด้วยเรื่องอายุด้วยจะ 35 แล้ว ก็คิดว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมของเรา เราเคยแพลนกันมาเป็นปีแล้วกับเรื่องแต่งงาน  แต่ว่าติดโควิด-19 และติดอะไรอีกหลายอย่างเลยไม่ได้เริ่มสักที จนวันที่เขาเข้ามาคุกเข่าขอเรา” 

ถามว่าประทับใจเขาตรงไหน คือ เขาเป็นคนใจเย็นมาก มีความเป็นผู้ใหญ่กว่าหยาดเยอะเลย เพราะหยาดเองเป็นคนใจร้อน  จริงๆ เรารู้จักกันจากเพื่อนๆ ส่วนเรื่องการจัดงานแต่งงานยังไม่ได้มีแพลนอะไรเลย แต่เราก็เริ่มวางแผนเล็กๆ น้อยๆ แล้ว ตอนนี้มันติดโควิดเลยยังไม่รู้ว่าเมื่อไรดี ก็เริ่มมีถามๆ เพื่อนที่เคยแต่งงานแล้วบ้างว่าเขาทำกันยังไง วันแต่งเน้นเป็นฤกษ์สะดวกมากกว่า หยาดไม่ค่อยถือเรื่องฤกษ์ แต่ยังไม่คิดอะไรเลย หลายคนถามว่ามาเยอะว่าจะจัดใหญ่ไหม จริงๆ ความตั้งใจอยากจัดงานเล็กๆ เราเป็นคนอยู่กับคนเยอะๆ มากเราเกร็ง ทำตัวไม่ถูก  เขาก็เป็นคนนอกวงการ เขาเองก็จะเขิน เพราะเขาไม่เคยออกสื่อเลย สื่อออน์ไลน์ เขาก็ไม่เล่น ก็เลยอาจจะเป็นแค่ครอบครัว และเพื่อนสนิทเท่านั้น ให้เหมาะกับสถานการณ์ต่างๆ ด้วยค่ะ”

เรียกว่าอินเลิฟ หัวใจเป็นสีชมพูมีความสุขจนน่าอิจฉาจริงๆ เลย ยังไงก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่อีกครั้งจ้า

ขอขอบคุณ

ภาพ :yardthip

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้