หน้าแรก บันเทิง “บอย พิษณุ” ขอโทษคนดู โผล่รายการตีคล้ายครัว เล่นมุกไม่ดูจังหวะ โดนชาวเน็ตสวดยับ

“บอย พิษณุ” ขอโทษคนดู โผล่รายการตีคล้ายครัว เล่นมุกไม่ดูจังหวะ โดนชาวเน็ตสวดยับ

368
แชร์ข่าวนี้

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ขึ้นมาทันที สำหรับรายการ ตีท้ายครัว เทปออกอากาศเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา กับการเปิดบ้านหรูที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการตกแต่ง ของคู่สามีภรรยา หลุยส์ สก๊อต และ นุ่น รมิดา

ซึ่งดราม่าครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเสียงวิพากษ์วิจาร์ของแฟนรายการที่เข้าไปแสดงความเห็นบนช่องยูทูบ NGOA TV เกี่ยวกับพฤติกรรมของ บอย-พิษณุ นิ่มสกุล แขกรับเชิญในเทปดังกล่าว ที่มักจะพูดแทรกในหลายๆ ช่วง แถมบางครั้งก็ยังใช้คำพูดยิงมุกตลกแบบไม่ดูจังหวะ จนก่อให้เกิดการติติงตามมาหลังจบรายการ

กระทั่งล่าสุด บอย พิษณุ ก็ได้ถือโอกาสใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @boy_pisanu โพสต์ข้อความแสดงความรับผิดชอบด้วยการกล่าวคำขอโทษต่อแฟนๆ รายการ ในประเด็นดังกล่าว ซึ่งมีเนื้อหาใจความว่า 

“เมื่อคืนได้ดูรายการที่ตัวเองไปออก มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ เลยกลับเอามาคิดว่าเราทำไรผิดพูดอะไรผิดไป แต่สุดท้ายไม่ว่าจะระวังแค่ไหนเราก็คงทำให้ทุกคนชอบไม่ได้อยู่ดี แต่ก็น้อมรับและปรับปรุง ขออภัยถ้าพูดทำไปแล้วไม่ถูกใจใครครับ”

ขณะเดียวกันทางด้านของแฟนๆ รวมถึงชาวเน็ตที่ติดตามอินสตาแกรมของเจ้าตัว ต่างก็เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม รวมถึงชื่นชม บอย พิษณุ เช่นกัน ที่ออกมาน้อมรับคำติชมของแฟนรายการเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

ขอขอบคุณ

ภาพ :boy_pisanu
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้