หน้าแรก การเมือง “กรณ์” ร่วมงานแห่ผ้าขึ้นธาตุ เพื่อเป็นสิริมงคล ขอโอกาสชาวเมืองคอน การเลือกตั้งซ่อม 7 มี.ค. เลือกพรรคกล้า

“กรณ์” ร่วมงานแห่ผ้าขึ้นธาตุ เพื่อเป็นสิริมงคล ขอโอกาสชาวเมืองคอน การเลือกตั้งซ่อม 7 มี.ค. เลือกพรรคกล้า

300
แชร์ข่าวนี้

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า พร้อมคณะ ร่วมงานวันมาฆบูชา แห่ผ้าขึ้นธาตุ ประจำปี 2564 ที่ลานพระบรมธาตุเจดีย์ วัดมหาธาตุวรมหาวิหารเมื่อช่วงเย็นวันที่ 26 ก.พ. ซึ่งเป็นงานประจำปีของจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีพุทธศาสนิกชนจำนวนมากเข้าร่วมพิธี พี่น้องประชาชนก็เข้ามาทักทายโดยนายกรณ์ กล่าวกับประชาชนว่า วันนี้เป็นวันดี เป็นวังมงคล พรรคกล้าจึงได้ร่วมพิธีแห่ผ้าขึ้นธาตุ ร่วมกับพี่น้องประชาชน เพื่อความเป็นสิริมงคลในการทำกิจกรรมทางการเมือง เป็นบรรยากาศที่ดี และเป็นจุดเริ่มต้นของโค้งสุดท้ายในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราช ซึ่งผู้สมัครของพรรคกล้า คือ เบอร์ 1 นายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ ก็ได้ลงพื้นที่พบปะกับพี่น้องประชาชนต่อเนื่องตลอดหลายเดือน พรรคกล้าต้องการและตั้งใจจะทำให้การเมืองนครศรีธรรมราชมีความความสร้างสรรค์และพัฒนา เห็นของดีเมืองนครฯ เยอะมาก แต่สิ่งที่ขาดไปช่วงที่ผ่านมาคือความสนใจและการบริหารจัดการ และนี่คือภารกิจพรรคกล้า และรู้ดีว่าทำไมต้องเลือกตั้งซ่อม ดังนั้น จึงอยากให้ช่วยกันทำงานการเมืองให้ดีขึ้น สร้างสรรค์ขึ้นเป็นประโยชน์ของพี่น้องประชาชนมากขึ้นด้วยการ กาเบอร์ 1 เพื่อให้คนทั้งพรรคมาช่วยชาวนครศรีธรรมราชทำงาน

นายกรณ์ กล่าวถึงแกนนำ กปปส. ที่ถูกดำเนินคดีว่า ก็อยากให้กำลังใจทุกคน และเชื่อว่าหลายคนก็สะเทือนใจที่ต้องเห็นผู้ที่ออกมาต่อสู้ต้องโทษ แต่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ก็ออกมาบอกว่า จะเคารพหลักนิติรัฐ และผลของคำพิพากษา พร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมซึ่งตรงนี้ถือเป็นจุดยืนที่ดี ที่จะทำให้สังคมเดินไปข้างหน้าได้ ก็ขอเป็นกำลังใจ ส่วนสิ่งที่ไม่อยากเห็นเลยคือผลลัพธ์ภายหลังจากที่ รัฐมนตรีพ้นตำแหน่งไปคือการแก่งแย่งตำแหน่งทางการเมือง มันสะท้อนถึงการเมืองเก่า แต่สิ่งที่อยากเห็นคือความคิดที่จะทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนและประเทศชาติอยากเห็นนายกรัฐมนตรี ใช้โอกาสนี้เลือกคนที่เหมาะสม เข้ามาในตำแหน่งสำคัญ มากกว่าการล็อบบี้กันในกลุ่มเลือกตั้งตามที่เห็นกันในข่าว

ขณะเดียวกัน นายกรณ์ กล่าวอีกว่า นี่คือเหตุผลที่ทำให้พรรคกล้ารวมตัวขึ้นมา ด้วยเจตนารมณ์ที่อยากเห็นการเมืองพัฒนา โดยมองว่า เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่มีการเลือกตั้งที่เมืองคอน เขต 3 เป็น โอกาสพี่น้องประชาชนที่จะส่งสัญญาณชัด ๆ ไปเลยว่า เราต้องการ โอกาสที่จะมีการเปลี่ยนแปลงและเริ่มที่นี่“อย่าลืมนะครับ 7 มีนา กาเบอร์ 1 สราวุฒิ สุวรรณรัตน์ เลือกคนเดียว ได้พรรคกล้าไปทำงานทั้งพรรค” หัวหน้าพรรคกล้า ย้ำในตอนท้าย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้