หน้าแรก สังคม หนุ่มเมาคลั่งทุบกระจกร้านสะดวกซื้อ วิ่งมานอนเปลือยกลางถนน ถูก จยย.ชนดับสยอง

หนุ่มเมาคลั่งทุบกระจกร้านสะดวกซื้อ วิ่งมานอนเปลือยกลางถนน ถูก จยย.ชนดับสยอง

390
แชร์ข่าวนี้

จยย.เบรกไม่ทันเฉี่ยวชนหนุ่มวัย 28 ปี เสียชีวิตสยอง พยานเผยเมาคลั่งทุบกระจกร้านสะดวกซื้อ ก่อนวิ่งมานอนเปลือยกลางถนน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (27 ก.พ.) เมื่อเวลา 04.00 น. พ.ต.ท.สมศักดิ์ เกตุพิบูลย์สว.สอบสวน สภ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้า บนถนนสายร้อยเอ็ด-โพนทอง หมู่ 2 ตำบลมะอึ อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด มีผู้เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ 

ถึงจุดเกิดเหตุเป็นถนนขนาด 4 ช่องจราจร ไม่มีเกาะกลางถนนพบศพชายนอนเปลือยจมกองเลือดอยู่กลางถนน สภาพศพเอวลงมาถึงขาทั้งสองข้าง มีแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ เลือดไหลกองเต็มพื้นถนน เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นายชัชวาลย์ อายุ 28 ปี

ห่างกันประมาณ 50 เมตรพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า โกลวิง สีขาว 1,800 CC ทะเบียน กทม. ตกอยู่คลองน้ำข้างทาง ด้านหน้ารถมีรอยยุบพังเสียหาย ทราบชื่อคนขับคือนายเอกราช อายุ 35 ปี ได้รับบาดเจ็บแขนขวาผิดรูป มีแผลถลอกฟกช้ำตามร่างกาย

อาสาสมัครให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล เร่งนำส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ด ส่วนศพผู้เสียชีวิตพนักงานสอบสวนและแพทย์เวรร่วมทำการชันสูตรพลิกศพ มอบศพให้ญาติรับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

จากการสอบสวน นายเอกราช คนขับจักรยานยนต์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับขี่รถออกจาก อ.เมืองร้อยเอ็ด มุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.ธวัชบุรี มาถึงจุดเกิดเหตุได้พบว่ามีลักษณะคล้ายกับคนนอนอยู่กลางถนน ในระยะกระชั้นชิดตนพยายามจะหักหลบแต่ก็ไม่ทันจึงได้เฉี่ยวชนเข้าที่ผู้ตาย ก่อนรถจะเสียหลักพุ่งตกข้างทาง

พนักงานสอบสวนได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบจุดเกิดเหตุ สอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายซึ่งมีอาการมึนเมา ได้เข้าไปก่อเหตุทุบทำลายกระจกร้านสะดวกซื้อภายในปั๊มน้ำมันและทุบกระจกรถกระบะพังเสียหาย ก่อนจะวิ่งหลบหนีออกมาก็มาถอดเสื้อผ้านอนอยู่กลางถนน ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุในเวลาต่อมา

ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญตัวคนขับจักรยานยนต์ไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้