หน้าแรก กีฬา ลือสนั่น! “ไวจ์นัลดุม” เตรียมซบยักษ์ใหญ่ เซเรีย อา – ลิเวอร์พูล ล็อคตัวแทนฤดูกาลหน้าแล้ว

ลือสนั่น! “ไวจ์นัลดุม” เตรียมซบยักษ์ใหญ่ เซเรีย อา – ลิเวอร์พูล ล็อคตัวแทนฤดูกาลหน้าแล้ว

457
แชร์ข่าวนี้

เดลี เอ็กซ์เพลสส์ ตีข่าวว่า จินี ไวจ์นัลดุม กองกลางตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกลงที่จะเซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ในฤดูกาลหน้า

มิดฟิลด์วัย 30 ปีรายนี้ กำลังจะหมดสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้ และดูยังไม่มีทีท่าว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงฉบับใหม่กับ หงส์แดง ได้ในเร็ววัน นั่นทำให้ตลอดช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นข่าวพัวพันกับหลายสโมสรที่สนใจจะคว้าตัวไปร่วมทีมแบบฟรี ๆ ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึง

ล่าสุด ดิ เอ็กซ์เพลสส์ สื่อในอังกฤษรายงานว่า กองกลางเลือดกังหันลมรายนี้ ได้ทำการยอมรับข้อเสนออย่างไม่เป็นทางการจาก จูเซปเป มาร็อตต้า ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแดนมักกะโรนีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีข่าวกับทั้ง บาร์เซโลนา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ ยูเวนตุส มาก่อนก็ตาม

นอกจากนี้สื่อดังกล่าวยังเผยอีกว่า เดอะ เร้ดแมทชีน ได้เตรียมที่จะคว้าตัว โฟลเรียน นอยเฮาส์ ห้องเครื่องชาวเยอรมันวัย 23 ปีของ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค เข้ามาแทนที่ ไวจ์นัลดุม ในซีซั่นหน้า โดยคาดว่า ทัพสิงห์หนุ่ม จะเรียกค่าตัวที่ราว 35 ล้านปอนด์ด้วยกัน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้