หน้าแรก กีฬา เดือดไม่แพ้วัยรุ่น! “เจอร์ราร์ด” กุนซือเรนเจอร์สโดนไล่ออกหลังจวกกรรมการเป่าลำเอียง

เดือดไม่แพ้วัยรุ่น! “เจอร์ราร์ด” กุนซือเรนเจอร์สโดนไล่ออกหลังจวกกรรมการเป่าลำเอียง

412
Rangers manager Steven Gerrard is shown a yellow card during the Scottish Premiership match at the Almondvale Stadium, Livingston. Picture date: Wednesday March 3, 2021. (Photo by Andrew Milligan/PA Images via Getty Images)
แชร์ข่าวนี้

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ทีมดังในศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก โดนไล่ออกจากการคุมทีมข้างสนามในเกมที่ต้นสังกัดบุกเฉือนเอาชนะ ลิฟวิงสตัน 1-0 เมื่อวันพุธที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา

โดย อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ มีปัญหากับ จอห์น บีตัน ผู้ตัดสินในช่วงพักครึ่งเวลาแรก เนื่องจากไม่พอใจที่กรรมการที่เป่าน่ากังขาหลายจังหวะ แถมยังไม่ยอมเป่าจุดโทษให้กับทีมในจังหวะที่ อัลเฟรโด้ โมเรลอส ดาวยิงตัวเก่งของทีมถูก แม็กซ์ สไตรเยค นายด่านเจ้าถิ่นออการวบล้มลงไป

ซึ่งถือเป็นจังหวะที่ชัดเจนเอามากๆ ว่า กองหน้าชาวโคลอมเบีย ถูกมือของผู้รักษาประตูลิฟวิงสตัน ปัดขาจริง แต่กรรมการกลับแจกใบเหลืองให้กับเจ้าตัวฐานพุ่งล้ม ทำให้หมดครึ่งแรก กุนซือวัย 40 ปี จึงเดินเข้าไปขอเหตุผล

“คุณไม่คุยกับผมหน่อยเหรอ?” เจอร์ราร์ด เปิดฉากสนทนา จากนั้น บีตัน ตอบกลับมาว่า “ผมไม่มีอะไรต้องคุยกับคุณ” ทำให้ กุนซือวัย 40 ปี สวนกลับไปอย่างแรงว่า “ผมรู้ว่าทำไมคุณถึงไม่ยอมคุยกับผม เพราะจังหวะนั้นมันเป็นความผิดพลาดที่ห่วยแตกมากๆ คุณมันไม่มีความยุติธรรมเลย”

ซึ่งหลังสิ้นประโยค จอห์น บีตัน ก็ควักใบเหลืองให้กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะเดินมาแจกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ไม่ให้ อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล ยืนคุมทีมข้างสนามในช่วงครึ่งหลัง

จากใบแดงในเกมนี้ทำให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อาจโดนลงโทษเพิ่มในเกมต่อไป และนั่นอาจทำให้เจ้าตัวพลาดคุมทีมข้างสนามในเกมที่ “เดอะ ไลท์บลูส์” กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ผงาดคว้าแชมป์ลีกในรอบ 10 ปี ด้วย หลังมีแต้มทิ้งห่างอันดับสองออกไปเป็น 18 คะแนน และเหลือโปรแกรมแค่ 7 นัดเท่านั้น

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้