หน้าแรก สังคม แม่ช็อก! รับศพลูกสาวถูก กระสุนปริศนาดับ สงสารหลานต้องกำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก

แม่ช็อก! รับศพลูกสาวถูก กระสุนปริศนาดับ สงสารหลานต้องกำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก

620
แชร์ข่าวนี้

แม่เหยื่อสาวเคราะห์ร้าย นั่งรถตู้โดนกระสุนลูกหลงเจาะร่างเสียชีวิตกะทันหัน ร่ำไห้กอดหลายปานจะขาดใจ รับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น บ้านขาดเสาหลัก-เด็กๆ กำพร้าแม่โดยไม่ได้ร่ำลา

(9 ธ.ค.) บรรยากาศที่บ้านหลังหนึ่ง บ้านหนองเตียน ต.หนองไทร อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพของ น.ส.อริสา อายุ 27 ปี หญิงสาวเคราะห์ร้ายที่ถูกลูกหลงจากเหตุการณ์วัยรุ่นไล่ยิงกัน ทำให้กระสุนเจาะเข้าบริเวณข้างชายโครงด้านขวา ขณะที่นั่งอยู่บนรถตู้โดยสารจาก จ.ฉะเชิงเทรา เข้าไปยังกรุงเทพมหานคร ทำให้เสียชีวิตลงในที่สุด

โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างโศกเศร้า โดยเฉพาะ นางรำพึง อายุ 58 ปี แม่ของ น.ส.อริสา ยังคงทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับร่ำไห้กอดหลานชายวัย 8 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของผู้เสียชีวิตแทบจะขาดใจ ก่อนจะเปิดใจทั้งน้ำตาว่า ตนมีลูกสาวคนนี้คนเดียวและหวังจะเป็นที่พึ่งของครอบครัว ไม่คาดคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะมาเกิดขึ้นกับครอบครัวตัวเอง ทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องหรือรู้เรื่องอะไรด้วยเลย แต่ต้องมาถูกลูกหลงเสียชีวิตแบบไม่ทันรู้ตัวด้วยซ้ำ

ตนรู้สึกเสียใจและสงสารลูกสาวมาก เพราะลูกสาวเป็นคนขยันทำมาหากิน และเพิ่งจะกลับมาช่วยที่บ้านเกี่ยวข้าว กำลังจะเดินทางกลับไปทำงานที่กรุงเทพฯ แต่ต้องมาจากไปกับเหตุการณ์ที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น จึงอยากให้ผู้ที่ก่อเหตุได้รับกรรมกับสิ่งที่ทำลงไป และอยากให้มารับผิดชอบเยียวยาครอบครัวด้วย เพราะลูกสาวถือเป็นเสาหลักของครอบครัว และยังมีลูกน้อยอีก 2 คน ที่ต้องขาดแม่ของพวกเขาไป

ขณะที่ นายสมใจ อายุ 41 ปี สามีของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนกับภรรยากำลังจะเดินทางไปทำงานที่กรุงเทพฯ เพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัวและลูกน้อยอีก 2 คน แต่ไม่คิดว่าภรรยาจะต้องมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ ตนเคยเห็นแต่ในข่าวไม่คิดจะมาเกิดกับตัวเอง ทำให้รู้สึกเสียใจมาก เพราะนอกจากตนเองจะต้องสูญเสียภรรยาไปโดยไม่ได้ร่ำลาแล้ว ลูกๆ ยังต้องกำพร้าแม่ไปด้วย

โดยหลังจากนี้ยังไม่รู้จะใช้ชีวิตอยู่กันอย่างไร ก็อยากให้ดำเนินการตามกฎหมายกับผู้ที่กระทำผิด และอยากให้มาเยียวยารับผิดชอบครอบครัว แม้ว่ามันจะไม่สามารถแลกได้กับชีวิตคนคนหนึ่งก็ตาม


แชร์ข่าวนี้