หน้าแรก กีฬา อาร์เซนอล ยวบขาด “สมิธ โรว์” รับมือ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้

อาร์เซนอล ยวบขาด “สมิธ โรว์” รับมือ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้

347
แชร์ข่าวนี้

อาร์เซนอล ต้องเจอกับปัญหาใหญ่โดยพวกเขาจะเสียนักเตะคนสำคัญที่ได้รับบาดเจ็บก่อนเกมที่จะต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

เดอะกันเนอร์ส มีคิวเปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “แชมป์เก่า” อย่าง หงส์แดง ที่ในฤดูกาลนี้ต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อคว้าโควต้า ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้ และหวังจะเก็บ 3 คะแนนในทุกนัดที่เหลือ

อาร์เซนอล เองก็กกลังลุ้นทำอันดับไปเล่นในฟุตบอลยุโรปเช่นกัน และต้องการ 3 แต้มในเกมนี้เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าโชคจะไม่ค่อยเข้าข้างเท่าไหรเมื่อดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มดีอย่าง เอมิล สมิธ โรว์ เพิ่งได้รับบาดเจ็บจากการไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปีในช่วงที่ผ่านมา

กองกลางตัวรุกวัย 20 ปีได้รับโอกาสจาก มิเกล อาร์เตต้า มากขึ้นหลังช่วงปีใหม่เป็นต้นมา ซึ่งเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้ดีและพาทีมกลับมาเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง แต่ก็คาดว่าจะพลาดการเจอกับ ลิเวอร์พูล ในคืนวันเสาร์นี้

สมิธ โรว์ มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษชุดเล็กในการลงทำศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป แต่เขาก็ไม่สามารถเรียกความฟิตได้ทันก่อนเกมที่จะพบกับ โครเอเชีย เมื่อคืนวันพุธซึ่งแม้ทีม สิงโตน้อย จะเก็บ 3 แต้มได้แต่พวกเขาก็ต้องตกรอบแบ่งกลุ่มอยู่ดี

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้