หน้าแรก การเมือง “สุพัฒนพงษ์”ย้ำอีกรอบไม่ได้ไปทองหล่อ

“สุพัฒนพงษ์”ย้ำอีกรอบไม่ได้ไปทองหล่อ

411
แชร์ข่าวนี้

นายสุพัฒนพงษ์ พันธุ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ยืนยันอีกครั้งว่าไม่ได้ไปย่านทองหล่อ และไม่รู้จักร้านคริสตัลทองหล่อ ที่ พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ยืนยันไปแล้ว ว่าในวันดังกล่าวนั้น เดินทางไปปฏิบัติภารกิจต่างจังหวัดและเดินทางกลับกรุงเทพมหานครทานข้าวกับครอบครัว อีกทั้ง นายกรัฐมนตรีก็ไม่ได้สอบถามเรื่องนี้ พร้อมถามกลับว่าสื่อมวลชนรายใด ที่เป็นต้นตอเสนอข่าวว่าตนเองไปเที่ยวซึ่งขอให้สื่อมวลชนได้ ตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อนเผยแพร่ เพราะการเร่งเสนอข่าวอาจสุ่มเสี่ยงต่อข้อมูลที่ผิดพลาดได้

ขณะที่ นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เดินทางเข้าตรวจเชื้อโควิคในพื้นที่สถาบันบําราศนราดูรในเวลา 09.50 น. โดยระบุว่าวันนี้ ลาประชุมคณะรัฐมนตรี เพราะคิดว่าตนเองนั้นมีความเสี่ยงสูงมากเพราะใกล้ชิดกับคนไปทั่ว ส่วนจะใกล้ชิดใครบ้างนั้นไม่ขอตอบ จะใช่นายศักดิ์สยามหรือไม่นั้น ก็ไม่ฟันธง เพราะพบกับหลายคนจึงคิดว่า มีความเสี่ยงสูงมาก

พร้อมเปิดเผยด้วยว่าที่ผ่านมาเคยได้รับการตรวจมาก่อน เช่นก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณตน 1 ครั้ง ซึ่งผลออกมาเป็นลบและครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเพื่อความสบายใจ และตนเองก็จะกักตัว 14 วันด้วยเช่นกัน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้