หน้าแรก สังคม กลุ่มมือปืนยิงวัยรุ่น2ศพปทุมฯมอบตัวแล้ว

กลุ่มมือปืนยิงวัยรุ่น2ศพปทุมฯมอบตัวแล้ว

339
แชร์ข่าวนี้

พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี พล.ต.ต.พลฑิตไชยรส ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.อาสาฬห์ ถมยา ผกก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.สมศักดิ์ นิเต็ม ผกก.สส.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนได้ร่วมกันนำตัว นายนพเก้า หรือ นพ อายุ 25 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรีเลขที่215/2564 ซึ่งต้องหาความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืนฯ 2.นายณัฐพล หรือ ต้น  อายุ 22 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรีเลขที่ 216/2564 ซึ่งต้องหาความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืนฯ 3.นายฉัตรชัย หรือ เอ็ม อายุ 25 ปี พร้อมของกลาง1 อาวุธปืนลูกโม่ขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก 2.เสื้อและกางเกงที่นายนพใส่ในวันก่อเหตุ 3.รถจักรยายนต์ยี่ห้อยามาฮ่าเอ็นแม็กซ์ สีบรอนด์-เทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน

จากการสอบถามนายฉัตรชัย หรือ เอ็ม รับสารภาพว่าวันเกิดเหตุตนเองถูกนายแซ๊ค ซึ่งเป็นเพื่อของคนเจ็บเข้ามาบีบคอที่ร้านเหล้า ซึ่งนายแซ๊คได้ถามหานายบรีส และตนเองกับนายแซ๊คก็เป็นเพื่อนกันจึงรู้สึกโกรธที่เพื่อนกันทำไมต้องมาทำกันแบบนี้ จึงได้โทรศัพท์บอกนายนพ ว่าตนเองมีเรื่องกับนายแซ๊ค ส่วนนายนพ รับสารภาพว่าเมื่อคืนวันเกิดเหตุตนเองได้ไปดูเครื่องสูบน้ำและนำปืนติดตัวไปด้วยขับรถจักรยานยนต์ไปและได้ขับผ่านบ้านนายต้น จึงชวนนายต้นไปด้วยบอกว่าให้ไปเป็นเพื่อนหน่อยจะไปดูเครื่องสูบน้ำปลายนา เมื่อดูเครื่องสูบน้ำเสร็จนายเอ็มก็ได้โทรศัพท์มาพอดีบอกว่ามีเรื่องกับนายแซ๊ค จึงได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยายนต์นายต้นไปหานายเอ็ม เมื่อไปถึงนายเอ็มบอกว่านายแซ๊คได้หนีไปแล้วจังหวะที่นายต้นขับรถอยู่ตรงคลองหกก็นายเจอกับตำรวจ จึงได้ให้นายต้นขับรถออกไปทางคลองสี่ และก็เจอกลุ่มนายแซ๊คเลี้ยวรถเข้าไปหน้าเซเว่นพอดีจึงให้นายต้นขับรถวนกลับมา จากนั้นตนเองก็ได้ยิงปืนใส่กลุ่มนายแซ๊คแต่ก็ไม่รู้ว่ากระสุนปืนถูกใครบ้าง

ด้านพล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวนพร้อมชุดสืบสวนได้หาเบาะแสของคนร้าย มีการสอบสวนผู้ใกล้ชิดจนทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครกระทั่งสามารถขออำนาจศาลออกหมายจับได้ โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการเข้าปิดล้อมกดดันจนผู้ต้องหาติดต่อขอเข้ามอบตัว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้