หน้าแรก บันเทิง “เอ อัญชลี” อัปเดตอาการหลังติดโควิด-19 ไข้ขึ้นสูงมาก-เจาะเลือด เผยเจ็บจนต้องร้องไห้

“เอ อัญชลี” อัปเดตอาการหลังติดโควิด-19 ไข้ขึ้นสูงมาก-เจาะเลือด เผยเจ็บจนต้องร้องไห้

313
แชร์ข่าวนี้

เอ อัญชลี อัปเดตอาการล่าสุดหลังติดเชื้อโควิด-19 มีไข้สูง หนาวสั่น ต้องเจาะเลือด ทนไม่ไหวร้องไห้ต่อหน้าลูกสาว

หลังจากที่ เอ อัญชลี ได้แจ้งข่าวตนเองติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งลูกสาว น้องเอวี่ รวมถึงพี่เลี้ยงก็ติดเชื้อด้วยเช่นกัน ก่อนหน้านี้ประสบปัญหาเรื่องเตียงโรงพยาบาลเต็มต้องกักตัวรออยู่ที่บ้าน ท่ามกลางความเป็นห่วงของน้องสาว โย ยศวดี ที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว 

และวานนี้ (15 เม.ย.) เอ อัญชลี ได้แจ้งว่าตนเองได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้วพร้อมกับลูกสาวและพี่เลี้ยง “เรา4คนทางนี้ติดเชื้อโควิดกันทุกคนนะคะ กว่าจะได้ห้องที่สามารถอยู่ด้วยกันได้ ต้องขอขอบพระคุณทุกทุกท่านที่ส่งความช่วยเหลือมาให้ครอบครัวเล็กๆ ของเอนะคะ ตอนนี้ทุกคนอยู่ในความดูแลของคุณหมอที่โรงพยาบาลแล้วค่า มาถึง รพ. ต้องเห็นลูกและหลาน (ลูกพี่เลี้ยง) ต้องโดนเจาะเลือดแล้วมันบาดใจยังไงไม่รู้ เราทำให้เค้าต้องเจ็บใช่มั้ย ใครที่ยังไม่ติด เอแนะนำเลยนะคะว่าอยู่บ้านให้มากที่สุดอย่าไปในที่ๆ มีคนเยอะๆ ขนาดเอกับโยถือว่าเราค่อนข้างเข้มงวดแล้วเรายังไม่รอดเลย”

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้อัปเดตอาการอีกว่ามีไข้ขึ้นสูงถึง 39.6 ไม่มีแรง ต้องเจาะเลือดไปตรวจ สร้างความเจ็บปวดมากทำเอาเธอถึงกับร้องไห้ต่อหน้าลูกสาวและพยายาล

“บันทึกไว้ในชีวิตกับโควิด-19 วันนี้เอใข้ขึ้นสูงจนถึง 39.6 มีอาการหนาวสั่น ไม่มีแรง จนต้องทำการเจาะเลือดเพื่อไปตรวจ และให้ยา ทุกเข็มที่จิ้มลงไปเอเจ็บปวดทรมานแบบไม่เคยเป็นมาก่อน กว่านางพยาบาลเจาะได้เอต้องโดนทิ่มไปหลายทีเลยค่ะ เอเข้มแข็งไม่ไหวแล้ว เอร้องไห้ต่อหน้าลูกและนางพยาบาล เอวี่ต้องเป็นคนที่ดุแลเอแทนทั้งเช็ดตัว วัดความดัน ทำนู่นทำนี้ให้เอแทน. ทำไมเอต้องมาเป็นแบบนี้”

หลายคนได้อ่านข้อความจากเธอต่างส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้