หน้าแรก บันเทิง “แตน ราตรี” เปิดหมดใจ ชีวิตรัก “เพชร” กว่า 30 ปี อดีตรักที่ต้องหลบซ่อน เคยเกือบทำแท้งลูกในไส้

“แตน ราตรี” เปิดหมดใจ ชีวิตรัก “เพชร” กว่า 30 ปี อดีตรักที่ต้องหลบซ่อน เคยเกือบทำแท้งลูกในไส้

470
แชร์ข่าวนี้

เป็นคู่รักในวงการที่สร้างทั้งรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ผ่านหน้าจอมามากมาย สำหรับ แตน ราตรี และสามี เพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ซึ่งทั้งคู่ครองรักกันมากว่า 30 ปี แต่ในชีวิตจริงของชีวิตคู่ของ แตน กับ เพชร นั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบและมีรอยยิ้มเลย

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 แตน ราตรี และสามี เพชร พุฒิพงศ์ ก็ได้เปิดทุกปมในใจแบบหมดเปลือกถึงเรื่องราวทุกช่วงเวลาของชีวิตคู่ที่เกิดขึ้นมากมาย ทั้งความรักที่ต้องหลบซ่อนจนเกือบทำแท้งลูกเพราะท้องแต่บอกใครไม่ได้ เคยเสียพนันจนหมดตัว บ้าน 1 หลัง รถ 2 คัน และที่ดินต่างจังหวัด ถึงขั้นอยากฆ่าตัวตาย!

งานนี้ แตน ราตรี ยังเผยอีกว่าเคยตามจับสามีถึงบ้านชู้ จนเกือบเลิกกันแต่สุดท้ายให้อภัยกับเข้าใจ เราถึงจะอยู่กันต่อไปได้…

พี่แตน ติดพนัน ?
แตน ราตรี –“เสียจนหมดเนื้อหมดตัวบ้าน 1 หลัง รถ 1 คัน ที่ดินต่างจังหวัด ภายในปีเดียว ตอนนั้นเราคิดว่าอยากฆ่าตัวตายเลยนะ เพราะเราก็ไม่ได้บอกพี่เพชรด้วยว่าเราเสียไปเท่าไหร่ เขาก็ไม่รู้ มีอีกวิธีหนึ่งอย่างที่ผู้ใหญ่เขาว่าคือเขียนชื่อตัวเองใส่เสื้อผ้าที่ตัวเองใส่ไปอธิษฐานกับแม่น้ำคงคาว่าคนนี้ได้ตายจากโลกนี้ไปแล้ว เอาชีวิตคนใหม่กลับมาหาหนู แล้วเราก็ทำตามที่ผู้ใหญ่บอกเขียนชื่อแล้วก็ตัดเอาเสื้อที่เราใส่แล้วก็หันหลังทิ้งลงแม่น้ำไป”

อีกจุดเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่มากอีกเรื่องคือ พี่แตน ท้อง ?
แตน ราตรี – “หลายๆ อย่างเครียดไปหมดเลย เราเลยตัดสินใจว่าเอาออก เรื่องนี้เราก็ไม่บอกพี่เพชรอีก ตัดสินใจขับรถไปหาหมอระหว่างขับรถไปเราก็ร้องไห้เสียใจตลอดเวลาเลยนะ แล้วสักพักก็มีโทรศัพท์โทรเข้ามาที่คลินิกว่าเราจะรอคุณหมอไหวไหมเพราะรถของคุณหมอเกิดอุบัติเหตุอีกนานเลยกว่าจะได้เข้ามา เราก็คิดเลยตอนนั้นหรือว่าเป็นเพราะเด็ก เป็นเพราะลูกเราหรือเปล่าที่เขาไม่อยากจากโลกนี้ไป เขาอยากอยู่กับเราหรือเปล่า เลยตัดสินใจไม่เอาออก”

เพชร พุฒิพงศ์ – “เรื่องนี้เขาไม่ได้มาเล่าให้เราฟังทันที แต่มาเล่าให้เราฟังหลังจากที่คลอดลูกออกมาแล้ว เรื่องนี้ในวงการไม่มีใครรู้เลย”

ชีวิตคู่ของพี่เพชรกับพี่แตน เป็นยังไงบ้าง ?
แตน ราตรี – “ก็ขึ้นๆ ลงๆ ค่ะ ซึ่งมีอยู่วันหนึ่งเรารู้สึกว่าคนนี้มันเยอะ เราก็รู้จักบ้านเลขที่ผู้หญิงคนนั้นแล้วแหละ เราก็เปิดประตูเข้าไปตะโกนว่า สวัสดีค่ะ มีใครอยู่ไหมคะ พอพี่เพชรกับผู้หญิงคนนั้นเขาเห็นเราเท่านั้นแหละ ขาอ่อนทั้งคู่เลย เราก็ทักทายสวัสดีเขาแล้วบอกว่า ไม่มีอะไร ผัวพี่หายไป 3 วัน มาอยู่ที่นี่เอง เห็นว่ามาอยู่ที่นี่พี่ก็สบายใจ พี่ก็นึกว่าตายไปแล้ว”

แตน ราตรี – “แต่เราทั้งคู่ก็เคยหยุดความสัมพันธ์กันไปปีหนึ่งนะคะ คือเคยไปเที่ยวร้านเดียวกันแล้วเจอเขา และพี่เพชรเขาก็เดินเข้ามาทักเราว่ามีลูกแล้วนะ (หัวเราะ) แต่ในระหว่างที่เราหยุดความสัมพันธ์กันไป แตนก็ยังทำข้าว ขนมไปให้เขานะคะ แขวนไว้ที่หน้าห้องตลอด”

เพชร พุฒิพงศ์ – “คือถ้าเขาไม่ให้อภัยนะครับ ผมอาจจะจบไปตั้งแต่เรื่องแรกๆ แล้ว และถึงแม้เขาจะทำอะไรผิดผมก็ให้อภัย”

แตน ราตรี – “เหตุการณ์มันเกิดขึ้นแล้วยังไงก็มีอยู่ 2 อย่างคือ เลิก กับ อยู่ ถ้าให้อภัยก็ยังอยู่ด้วยกันได้ และอีกอย่างหนึ่งเราบอกเขาเสมอว่าทำอะไรก็แล้วแต่ คุณต้องรู้ตัวคุณเอง อย่าให้คนอื่นเขาเตือนมาก รู้ว่าวันนี้คุณมีภรรยามีลูก คุณควรอยู่แค่ไหนมันต้องมีเว้นวรรคให้ถูกต้อง”

เตรียมพบกับเรื่องราวความรักชีวิตคู่ของ แตน ราตรี  & เพชร พุฒิพงศ์ แบบจัดเต็มในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 17 เมษายน เวลา 17.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้