หน้าแรก สังคม ครูขอนแก่นดวงเฮงถูกรางวัลที่1รับโชค12ล้าน

ครูขอนแก่นดวงเฮงถูกรางวัลที่1รับโชค12ล้าน

558
แชร์ข่าวนี้

น.ส.อรุณรัตน์ พลเชียงสา อายุ 39 ปี ครูประจำ กศน.ตำบลบ้านผือ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น นำสลากกินแบ่งรัฐบาลหรือลอตตอรี่ หมายเลข 100787 งวดประจำวันที่ 16 เมษายน 2564 จำนวน 2 ฉบับมาลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.หนองเรือ เพื่อเป็นหลักฐาน หลังทราบผลการออกรางวัลว่าสลากฯที่ซื้อไว้ 2 ใบถูกรางวัลที่ 1 ท่ามกลางความดีใจของเจ้าของสลากฯ และญาติพี่น้องอย่างมาก

ครูขอนแก่นดวงเฮงถูกรางวัลที่1รับโชค12ล้าน

จากการสอบถามญาติผู้ใหญ่ที่ใกล้ชิด น.ส.อรุณทราบว่า สลากฯทั้ง 2 ใบที่ถูกรางวัลที่ 1 น.ส.อรุณรัตน์ ซื้อกับแม่ค้าขาประจำที่นำมาส่งให้ที่บ้านหลายฉบับ ซึ่งก่อนหน้านี้ น.ส.อรุณรัตน์ ได้พูดกับลูกชายอายุ 7 ขวบ ซึ่งลูกชายคนนี้ครอบครัวเชื่อว่าเกิดจากการบนขอจากหลวงพ่อพระใส จ.หนองคาย ว่าจะพาไปไหว้หลวงพ่อพระใส และกราบไหว้พระธาตุพนมหากถูกรางวัลที่ 1 ลูกชายตอบกลับมาว่างวดนี้แม่ถูกรางวัลที่ 1 แน่นอน

และเมื่อผลออกปรากฎว่าถูกรางวัลที่ 1 จริง ๆ ซึ่งลูกชายคนนี้พูดในลักษณะนี้หลายครั้งแล้วและก็เป็นอย่างที่พูด จึงเชื่อว่าลูกชายให้โชค

หลังจากนี้จะเดินทางไปรับเงินรางวัลที่กรุงเทพฯ โดยจะนำเงินที่ได้ไปใช้หนี้และทำบุญสร้างเมรุวัดป่าประภาโส ในตำบลบ้านผือตามที่ตั้งใจไว้และเก็บเงินส่วนหนึ่งไว้เป็นทุนการศึกษาให้กับลูกชาย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้