หน้าแรก บันเทิง “ดาว พิมพ์ทอง” เตรียมหลักฐานฟาดกลับ “พอร์ช ศรัณย์” หลังได้รับหมายเรียกจากตำรวจ

“ดาว พิมพ์ทอง” เตรียมหลักฐานฟาดกลับ “พอร์ช ศรัณย์” หลังได้รับหมายเรียกจากตำรวจ

334
แชร์ข่าวนี้

ดูจะไม่จบง่ายๆ สำหรับกรณีที่ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ พร้อมทนายความได้เดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดกับเพจเฟซบุ๊ก และเกรียนคีย์บอร์ด หลังนำข้อความของอดีตแฟนสาว เกรซ ชลิตา มาแฉถูกทำร้ายร่างกายจนตนได้รับความเสียหาย

ต่อมาเจ้าตัวได้โพสต์ภาพรอยแผลที่หลังมือ พร้อมบอกความจริงเป็นอย่างไรไม่เคยพูด เพราะเป็นลูกผู้ชายพอ คนเลิกกันแล้วไม่จำเป็นต้องเหยียบย่ำกัน อยากให้ทุกคนฟังหูไว้หู

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน หนุ่มพอร์ช ก็ได้โพสต์ภาพหลักฐานการแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ ที่ได้ลงบันทึกไว้ เมื่อวันที่ 10 มี.ค 63 พร้อมระบุว่า “1 ปีผ่านไป ผมปล่อยผ่านทุกอย่าง ไม่เคยพาดพิงใครให้เสียหาย แต่สำหรับบางคน ไม่ยอมจบ ตัวเองไม่กล้าออกหน้า ก็ไปปั่นคนอื่นออกมา ให้โดนคดีแทน ผมบอกเลยคุณก็ไม่รอด #จบในศาลแล้วกัน #คนอื่นต้องเดือดร้อนเพราะคุณ #ภาพและเสียงครบ #ความจริงเมื่อปีที่แล้ว”

ท่ามกลางความสงสัยของใครหลายคน ล่าสุดก็ดูเหมือนจะชัดเจนสักที เพราะจู่ๆ สาว ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม อดีตแฟนสาวของ หนุ่มพอร์ช ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ “ไอ้ควาย” ขณะที่ภาพประกอบนั้นก็เป็นหมายเรียกจากตำรวจที่ออกโดย สน. ทองหล่อ ซึ่งเป็นคดีที่ นายพอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ แจ้งความไว้ โดยตามหมายนัดให้เข้าปากคำวันที่ 31 พ.ค. ที่ สน. ทองหล่อ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้