หน้าแรก บันเทิง “อู๊ด เป็นต่อ” ขอความช่วยเหลือเร่งด่วน พ่อขาดเลือดกรุ๊ปโอ เผยตอนนี้ตัวซีดมาก

“อู๊ด เป็นต่อ” ขอความช่วยเหลือเร่งด่วน พ่อขาดเลือดกรุ๊ปโอ เผยตอนนี้ตัวซีดมาก

283
แชร์ข่าวนี้

อู๊ด เป็นต่อ ขอรับบริจาคเลือดกรุ๊ปโอให้คุณพ่อป่วยโรคหัวใจอย่างเร่งด่วน เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงร่วมส่งกำลังใจร่วมแชร์ข้อมูล   

นักแสดงอารมณ์ดี อู๊ด เป็นต่อ โพสต์ขอความช่วยเหลือสืบเนื่องจากคุณพ่อป่วยเป็นโรคหัวใจต้องขอรับบริจาคเลือดกรุ๊ปโอเป็นการเร่งด่วน โดยระบุข้อความไว้ว่า “ตอนนี้พ่อผมต้องการเลือดกรุ๊ปโอ ด่วนมากครับ ตัวซีดหมดแล้ว  ที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น  รบกวนฝากแชร์ด้วยนะครับ นายช่วง ธีระวิทยากุล อยู่ตึกโรคหัวใจ ชั้น 7 ครับ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ใครพอจะช่วย ได้รบกวนด้วยนะครับ ติดต่อเบอร์ 084-029-3285”

ทั้งนี้ หลังเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงได้เห็นข้อความดังกล่าวต่างพร้อมใจกันช่วยแชร์ข้อความกันมากมาย อาทิ ชาคริต แย้มนาม ที่ได้เขียนข้อความไว้ว่า “พ่อพี่อู๊ดเป็นต่อ … กำลังป่วยหนักต้องการเลือดกรุ๊ปโอด่วนครับ ใครอยู่ขอนแก่น หรือใกล้พื้นที่และสามารถช่วยเหลือได้รบกวนด้วยนะครับ…อนุโมทนาสาธุครับ”  

หลังจากที่ ชาคริต ได้โพสต์ไปนั้นปรากฏว่ามีคนใจดีเข้ามาคอมเมนต์ไว้ “พรุ่งนี้ผมไปบริจาคให้ครับผมอยู่ขอนแก่น” ซึ่ง ชาคริต ได้เข้ามาขอบคุณแทนเพื่อน และหลายคนต่างเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญกับคอมเมนต์นี้กันอย่างล้นหลาม  

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้