หน้าแรก สังคม กระบะเติมน้ำมันเต็มถังก่อนซิ่งรถหนี

กระบะเติมน้ำมันเต็มถังก่อนซิ่งรถหนี

363
แชร์ข่าวนี้

ร.ต.ท.หญิง พิมพิชา มีทองหลาง รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทางเจ้าของปั๊ม ปตท.รอบเมือง(บ้านมอดินแดง)ต.รอบเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ถนนสายชัยภูมิ-ตาดโตน หลังจากที่พนักงานของปั๊ม นำหลักฐานกล้องวงจรปิดแจ้งความว่ามีกระบะขับเข้ามาเติมน้ำมันแล้วขับหนีไปไม่จ่ายตังค์

จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อสอบถามไปยัง นายปริญญา มืดขุนทด พนักงานของปั๊มยืนรอให้การเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เติมน้ำมันตามปกติ หลังจากนั้นมีรถกระบะยี่ห้อนิสสันนาวาร่า สีขาว-เทา(ตอนครึ่ง) ป้ายทะเบียน บย 4951 ชัยภูมิ ขับเข้ามาจอดและมีชายคนขับแจ้งว่าเติมน้ำมันเต็มถัง หลังจากนั้นตนได้เติมให้จนเต็มเป็นจำนวน 2,150 บาท ตนจึงเดินมาเก็บเงินแต่ชายคนขับได้ตีเนียนยื่นบัตรเครดิตให้1ใบเพื่อทำการรูดที่เครื่อง

ขณะที่ ตนเองได้นำบัตรเครดิตไปรูดที่เคาน์เตอร์ในปั๊มน้ำมัน ผู้ขับกระบะ ก็ได้อาศัยจังหวะนำป้ายที่วางอยู่ด้านหน้ากระจกมาโยนทิ้งบริเวณหลังท้ายกระบะก่อนที่จะขับรถหลบหนีไปเฉย ตนจึงรีบขับรถจักรยานยนต์ตามไปแต่ไม่ทัน ก่อนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่

ทางด้าน ร.ต.ท.หญิง พิมพิชา มีทองหลาง รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้ให้ลงบันทึกประจำวันใว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะนำกล้องวงจรปิด และป้ายทะเบียนผู้ครอบครองรถเข้าตรวจสอบ ในเบื้องต้นพบชื่อนางลำไย ธรรมศรี อาศัยบ้านเลขที่202 ม.6 ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เป็นผู้ครอบครอง ก่อนที่จะประสานชุดสืบสวนหาตัวคนขับรถรายนี้มา สอบสวนข้อเท็จจริงก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้