หน้าแรก สังคม สุดสลด! ลูกสาวช็อกใช้ จีพีเอสตามหาพ่อ สุดท้ายพบเป็นศพข้างรถตุ๊กตุ๊กคู่ใจ

สุดสลด! ลูกสาวช็อกใช้ จีพีเอสตามหาพ่อ สุดท้ายพบเป็นศพข้างรถตุ๊กตุ๊กคู่ใจ

629
แชร์ข่าวนี้

สุดสลด! ลูกสาวช็อกใช้ จีพีเอสตามหาพ่อ สุดท้ายพบเป็นศพข้างรถตุ๊กตุ๊กคู่ใจ เผยขับรถไปส่งนักเรียนก่อนขาดการติดต่อกับครอบครัว ก่อนพบเสียชีวิต

จีพีเอสตามหาพ่อ / เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ร.ต.ท.ศตวรรต ฮั่นสกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ภายในซอยดอนนก 36 หมู่ 4 ต.มะขามเตี้ย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศิริชัย สุขสาตต์ ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี พิสูจน์หลักฐาน 8 และกู้ภัยกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานีธุรกิจโฆษณา

ที่เกิดเหตุเป็นซอยตันสุดซอยเลียบกำแพง พบร่องรอยรถวิ่งเข้าไปในพงหญ้า ลึกกว่า 50 เมตร ก่อนพบรถโดยสารตุ๊กตุ๊ก สีน้ำเงิน ทะเบียน 10-3213 สุราษฎร์ธานี หมายเลขข้างรถ 001 จอดเกยเนินดิน ลักษณะเครื่องยนต์ดับ ข้างรถพบศพเป็นชายสูงอายุ 1 ราย นอนอยู่บนพงหญ้า ทราบชื่อคือ นายจรัญ แสวงการ อายุ 70 ปี อาชีพขับรถตุ๊กตุ๊ก ชาวจ.สุราษฎร์ธานี มีน้ำลายฟูมปาก ไม่พบบาดแผล ตรวจสอบภายในรถพบมือถือ จำนวน 1 เครื่อง และกระเป๋าคาดเอว มียารักษาโรคชนิดต่างๆ

พ.ต.อ.ศิริชัย สุขสาตต์ ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายจรัญมีอาชีพขับรถโดยสารตุ๊กตุ๊กกับภรรยา ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นรับนักเรียนที่รับส่งเป็นประจำ และเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนรถคันอื่นบนท้องถนน แต่ไม่สามารถตกลงกับคู่กรณีได้ จึงให้ภรรยาอยู่ที่เกิดเหตุก่อนที่ตนจะขอไปส่งนักเรียนที่บ้าน เนื่องจากใกล้ค่ำ ก่อนที่จะขาดติดต่อกับครอบครัว

ต่อมาลูกสาวโพสต์ประกาศบนเฟซบุ๊กสาธารณะตามหา พร้อมจับสัญญาณจีพีเอสมือถือของพ่อ เพื่อหาพิกัด พบว่าอยู่บริเวณดังกล่าว ก่อนพบนอนนิ่งอยู่ข้างรถ และขอความช่วยเหลือกู้ภัย พบว่าชีพจรหยุดเต้น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกาย สอบสวนเบื้องต้นยังพบว่า นายจรัญ ขับรถมาส่งนักเรียนผิดซอยและเกิดตกหลุม ติดหล่ม จึงให้นักเรียนลงจากรถ เดินกลับบ้านซึ่งอยู่ในซอยใกล้กัน และคาดว่า เมื่อพยายามช่วยตัวเองจนรถสามารถขึ้นจากหลุมดินได้แล้ว ก็ขับไปด้านหน้าเรื่อยๆ อีก 50 เมตร เพราะคิดว่าสามารถออกไปยังถนนได้ ก่อนจะเจอเนินดินและเป็นทางตัน ล้อรถติดเนินดิน จึงลงมาดู และพยายามเข็นรถตนเอง ก่อนจะเกิดหมดสติเสียชีวิต

จากการสอบถามญาติ ทราบว่าผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวหลายโรคด้วย และจะส่งศพไปชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี


แชร์ข่าวนี้