หน้าแรก สังคม ประกบยิงผู้สมัครนายกอบต.นครศรีฯเจ็บหนัก

ประกบยิงผู้สมัครนายกอบต.นครศรีฯเจ็บหนัก

382
แชร์ข่าวนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเหตุการณ์มือปืนประกบยิงผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนตำบลควนชุม อำเภอร่อนพิบูลย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

พนักงานสอบสวน สภ.ร่อนพิบูลย์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุมีคนโดนยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณริมถนน ม.4 ต.ควนชุม อ.ร่อนพิบูลย์ฯ ตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น ผู้บาดเจ็บชื่อ นายชัยยุทธ อายุ 49 ปี เป็นอดีตนายกอบต.ควนชุม ส่วนปัจจุบันนั้นเป็นผู้สมัครนายก อบต.ควนชุมอยู่ในระหว่างการหาเสียงเลือกตั้ง

ช่วงเกิดเหตุขณะที่นายชัยยุทธ ได้ขับรถจักรยานยนต์ไปหาเสียงเพียงคนเดียวตามปกติ ปรากฎว่ามีคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์เข้าประกบยิงนายชัยยุทธ ได้รับบาดเจ็บ โดยนายชัยยุทธได้เสียหลักขับรถจักรยานยนต์พุ่งลงไปในคูลึกข้างทางเป็นเหตุให้รอดพ้นจากการถูกยิงซ้ำอย่างหวุดหวิด ส่วนในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด .45 จำนวน 1 ปลอก มอเตอร์ไซค์ของผู้บาดเจ็บ 1 คัน

ล่าสุดนายชัยยุทธ ได้รับการรักษาตัวที่แล้ว พบว่าได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .45 เข้าแขนซ้ายทะลุกระดูกแตก แพทย์ได้ส่งตัวต่อไปยัง รพ.มหาราราช นครศรีธรรมราช เพื่อทำการผ่าตัดแขนอย่างเร่งด่วนเนื่องจากมีความเสียหายของดกระดูกกล้ามเนื้อและเส้นประสาท

โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการผ่าตัด ส่วนในที่เกิดเหตุขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่สืบสวนข้อมูลอย่างเร่งด่วนแล้ว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้