หน้าแรก กีฬา บาร์ซา รุกหนักหวังซิว “ตอร์เรส” จาก แมนฯ ซิตี้

บาร์ซา รุกหนักหวังซิว “ตอร์เรส” จาก แมนฯ ซิตี้

380
แชร์ข่าวนี้

สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา เดินหน้าในความพยายามที่จะคว้าตัว เฟร์ราน ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติ สเปน สังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทัพให้ได้ภายใน ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้ ตามการรายงานจาก เดลีเมล สื่อใน อังกฤษ

ก่อนหน้านี้สื่อดังกล่าวเปิดเผยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาระบุว่ายักษ์ใหญ่แห่ง คาตาลัน อยู่ระหว่างการพิจารณาความเป็นไปได้ในการคว้าตัวดาวเตะวัย 21 ปีรีเทิร์นสู่ ลา ลีกา ท่ามกลางวิกฤตขาดแคลนแข้งในตำแหน่งตัวรุก โดยที่ เฟร์ราน เรเวอร์เตร์ และ มาเตอู อเลมานี ผู้อำนวยการบริหารและผู้อำนวยการฟุตบอลได้เดินทางเข้าหารือกับ แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย ราฟาเอล ยุสเต รองประธานสโมสร บาร์ซา ได้เปิดอกกล่าวว่าพวกเขากำลังอยู่ระหว่างเจรจาหารือถึงการซิว เฟร์ราน ตอร์เรส ร่วมทัพจริง

“เฟร์ราน เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่และเรากำลังเดินหน้าในแผนงาน” ยุสเต กล่าว “เรามีเพื่อนอยู่ในทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และมีความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน โดย เฟร์ราน เรเวอร์เตร์ ได้เข้าพบพวกเขาอย่างเป็นทางการเรียบร้อย”

เดลีเมล ชี้ว่า เรือใบสีฟ้า คว้าตัว ตอร์เรส มาจาก บาเลนเซีย ด้วยมูลค่าราว 21 ล้านปอนด์เมื่อปีที่ผ่านมาและคาดว่าพวกเขาจะเรียกค่าตัวอย่างน้อยสูงเป็น 2 เท่าหากหวังที่จะให้ปล่อยตัวแข้งรายนี้ออกจากทีม

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้