หน้าแรก บันเทิง “โบว์ เมลดา” เตือนชาวเน็ตคิดก่อนพิมพ์ก็ดี! ตอบดราม่าเปรียบเทียบ รักเก่า-รักใหม่

“โบว์ เมลดา” เตือนชาวเน็ตคิดก่อนพิมพ์ก็ดี! ตอบดราม่าเปรียบเทียบ รักเก่า-รักใหม่

286
แชร์ข่าวนี้

ตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการว่ากำลังอยู่ในช่วงศึกษาดูใจ ก็ดูเหมือนว่าคู่ของสองพระนาง โบว์-เมลดา สุศรี และ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ จะมีโมเมนต์มุ้งมิ้งให้แฟนคลับได้จิ้นได้ฟินตลอด…ตลอด

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอกับสาวโบว์ ในงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ อโยธยา มหาละลวย บรรดาสื่อจึงไม่พลาดที่จะเข้าไปอัปเดตสเตตัสหัวใจและความหวาน รวมถึงประเด็นดราม่าบนโลกโซเชียลฯ ที่ก่อนหน้านี้เคยมีชาวเน็ตเปิดประเด็นเปรียบเทียบความหล่อของสองพระเอก รักเก่า-รักใหม่ และกรณีที่ มิกค์ ทองระย้า โพสต์ข้อความคล้ายเป็นการตัดพ้อผ่านอินสตาแกรม ในทำนอง “ผมก็อยู่ของผมเฉยๆ ไม่พูดไม่ได้แปลว่า ไม่รู้สึก” ซึ่งทั้งหมดนี้ โบว์ เมลดา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

ไปออกเดท แต่ทำไมไม่มีภาพคู่ให้เห็นเลย ?
“อ๋อ…ก็ไม่ได้ถ่ายคู่ แต่สถานที่เดียวกันค่ะ ถามว่าทำไมถึงเลือกที่จะลงกันคนละมุม ก็คือสวยคนละมุม รู้สึกว่ามั่นใจมุมดี แสงเข้ากับหน้าเราดี (หัวเราะ) ช่างภาพอาเล็กก็ถ่ายรูปดีค่ะ ถูกใจ ให้รางวัลเลย เอาไปเลยนิ้วโป้ง 2 นิ้ว (ยิ้ม)”

เปิดตัวปุ๊บ ก็สาดความหวานปั๊บ ?
“มันเป็นระยะที่เริ่มคุยกัน มันก็เลยต้องมีการที่เราไปกินข้าวกันบ้าง ซึ่งมันก็ไม่ได้สวีทหวานหรอกค่ะ การกินข้าวมันก็คือการกินข้าวจริงๆ อร่อย”

เขินไหมเวลาอยู่ด้วยกัน ยิ่งเป็นช่วงเริ่มต้นแบบนี้ ?
“หนูเป็นคนที่ไม่ค่อยเขินอะไรขนาดนั้นด้วยมั้งคะ คือมันปกติอ่ะ ก็กินข้าวอ่ะ (หัวเราะ) และเอาจริงๆ เวลาไปกินข้าวคนเขาก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ด้วยนะ เพราะเขาก็มากินข้าวกันจริงๆ และมันก็คงหวานอะไรมากไม่ได้ด้วย”

รู้สึกยังไงบ้างที่ตอนนี้คนโฟกัสคู่เรามากขึ้น ?
“อืม…หนูคิดว่าเขาก็โฟกัสกันมาเรื่อยๆ ด้วยแหละ และตัวหนูเองก็ดีใจที่ทุกคนโฟกัส รวมถึงการที่ทุกคนให้ความสนใจ แต่อย่าเพิ่งคาดหวังไป เพราะเราเพิ่งเริ่มคุยกัน เพิ่งทำความรู้จักกัน เป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ อย่าเพิ่งรีบคิดกันไปไกลว่าฉันเป็นแฟนกันแล้ว ยังจ๊ะ ยัง”

โบว์ เมลดา และ อาเล็ก ธีรเดช

สถานะตอนนี้เรียกว่าอะไร ?
“เป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้อง แค่คนคุยกัน”

มีแพลนไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยไหม ?
“ถ้าว่างตรงกันเราก็จะหากิจกรรมทำด้วยกันค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นการกินข้าวหมดเลย รอบเอวหนาแล้ว (หัวเราะ)”

อาเล็กเขาเป็นสายทำอาหารด้วย ตัวเขาเองเคยทำให้เราทานบ้างไหม ?
“มีนะคะ เขาทำสเต็กอร่อย แต่ว่ามันเป็นการทำอาหารในแบบที่เขาไม่ได้ทำให้โบว์กินคนเดียว เขาทำให้เพื่อนๆ กันด้วยกันหลายๆ คน แต่ยืนยันค่ะว่าเขาทำสเต็กอร่อยมาก”

ล่าสุดมีประเด็นเปรียบเทียบ คนเก่า – คนใหม่ ใครหล่อกว่า ?
“จริงๆ มันก็ไปห้ามใครพูดอะไรหรือทำอะไรคงไม่ได้ และเราก็เป็นคนสาธารณะด้วย แต่อย่าไปเปรียบเทียบดีกว่าค่ะ คนเรามันไม่เหมือนกัน สวยไม่เหมือนกัน หล่อไม่เหมือนกัน อยากให้คิดตรงนี้ด้วย คิดก่อนพิมพ์ก็ดีค่ะทุกคน”

ได้เห็นประเด็นดราม่านี้แล้วตัวเราเองรู้สึกยังไง ?
“โบว์ไม่ได้เข้าไปดู ไม่ได้เข้าไปอะไรเลยนะ แต่มีคนทวีตมาให้เห็น และก็มีพี่ๆ เขามาพูดให้ฟัง ซึ่งโบว์ก็รับฟัง  แต่ก็นั่นแหละค่ะ เราไปห้ามใครไม่ได้จริงๆ คือคนมันอยากเปรียบเทียบอ่ะ เราก็ห้ามไม่ได้”

เรื่องนี้กวนใจเราไหม ?
“ไม่กวนค่ะ ไม่กวน เขาก็หล่อในแบบของเขาทั้งคู่ และเราเองก็ไม่ได้รู้สึกด้วยว่าใครหล่อกว่าใคร ไม่งั้นเขาเป็นพระเอกไม่ได้หรือเปล่า”

การที่มีคนพยายามหาจุดเปรียบเทียบแบบนี้ มันกวนใจเราด้วยไหม ?
“หนูคิดว่าเขาว่างแหละ ช่วงนี้น่าจะว่างๆ กันไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยเปรียบเทียบเล่นๆ เพลินๆ”

มิกค์ ทองระย้า

มีอะไรอยากบอกไหม ?
“ระวังคำพูดนะคะทุกคน จริงๆ เพราะด้วยยุคนี้แล้ว กฎหมายอะไรมันก็ค่อนข้างกว้างขึ้น อยากให้ระวังกันด้วย”

มีความคิดที่จะดำเนินคดีหรือจัดการบ้างไหม ?
“เอาจริงๆ แค่นี้ทุกคนก็ลำบากแล้ว และเราก็ไม่ได้อยากอะไรขนาดนั้น แต่แค่อยากเตือนให้ระวัง คือถ้าไม่ใช่โบว์แต่เป็นคนอื่นเขาอาจจะคิดเป็นเงินไปแล้วก็ได้ สุดท้ายแล้วก็ระวังกันนะคะทุกคน”

ขออนุญาตถามถึงข้อความที่ มิกค์ ทองระย้า โพสต์ก่อนหน้านี้ ในทำนองว่าเขาเองก็อยู่เฉยๆ อันนี้เราได้เห็นไหม ?
“จริงๆ ก็ไม่ได้อยากพูดถึงแล้วนะคะ แต่ก็…มันก็แบบ หนูว่าทุกคนรู้แหละว่าอะไรยังไง ก็ดูไป หนูก็คือไม่ได้ติดตาม ไม่ได้อะไรแล้ว เป็นเรื่องของพี่เขา เราไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรยังไงแล้วค่ะ อาจไม่ใช่เรื่องนี้ก็ได้ อาจเป็นละครก็ได้”

เราไม่ได้ไปถามไม่ได้ไปสนใจใช่ไหม ?
“ไม่เห็นด้วย หนูเพิ่งจะมาดูหลังๆ นี้เอง เพราะทุกคนบอกให้เข้าไปดู หนูก็อ๋อ…คงโปรโมทละครหรือเปล่า”

ทุกวันนี้ก็อยู่กับปัจจุบันดีกว่า ?
“ใช่ อยู่กับปัจจุบันค่ะ อะไรที่มันแฮปปี้ก็อยู่กับมันค่ะ”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้