หน้าแรก บันเทิง “แจ็ค แฟนฉัน” พูดที่แรก! กอดคอคืนดี “นิกกี้” ฝากบอกเพื่อนซี้หลังงอนกัน 3 เดือน

“แจ็ค แฟนฉัน” พูดที่แรก! กอดคอคืนดี “นิกกี้” ฝากบอกเพื่อนซี้หลังงอนกัน 3 เดือน

386
แชร์ข่าวนี้

“แจ็ค แฟนฉัน” เปิดใจครั้งแรกหลังกอดคอคืนดีเพื่อนซี้ “นิกกี้ ณฉัตร” มีเรื่องงอนจนต้องห่างกันถึง 3 เดือน พร้อมฝากข้อความบอกเพื่อนคู่หูด้วย

ทำเอาแฟนๆ คู่ซี้ อย่าง แจ็ค แฟนฉัน และ นิกกี้ ณฉัตร ใจฟู เมื่อมีภาพสองเพื่อนซี้กอดคอคืนดีกัน หลังมีเรื่องงอนทำให้ห่างกันไปถึง 3 เดือน งานนี้แฟนๆ แห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์กันเพียบ

โดย แจ็ค ได้โพสต์ภาพกอดคอหนุ่ม นิกกี้ ลงในอินสตาแกรม @jackfanchan พร้อมกับข้อความว่า “เหมือนเดิมแล้วครับ @nickynachat” ซึ่ง นิกกี้ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “กูรักมึงเสมอนะเพื่อน”

ขณะที่ นิกกี้ เองก็ไม่น้อยหน้าได้โพสต์ภาพคู่แจ็ค ลงในอินสตาแกรม @nickynachat บอกว่า “กูรักมึงเสมอนะ @jackfanchan” ทำให้แจ็ค เข้ามาตอบด้วยว่า “แฟนฉัน 1 คืนใครดี แซวเล่นนะครับ #เด๋วหาวิธีเล่นใหม่ครับ กูงอนมึงเพราะกูรักมึง ดีกันและ ขอโทษนะครับที่ผ่านมาหายไป3เดือน”

หลังจากนั้น sanook.com มีโอกาสได้พูดคุยกับแจ็คเลยไถ่ถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งแจ็ค ได้ตอบสั้นๆ แต่คอนเฟิร์มความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่ากลับมาแนบแน่นได้ดีว่า

“เรื่องนิกกี้เหรอครับ จริงๆ เรื่องราวไม่มีอะไรเลย งอนๆ เฉยๆ  เป็นการงอนกันแบบเด็กๆ แต่ไม่มีอะไรหรอก ก็รัก รักเพื่อนเหมือนเดิม ปีใหม่เริ่มสิ่งใหม่ๆ ไม่อยากจะงอนอะไรเยอะ เริ่มใหม่แล้วกันนะ โปรโมทเพลง สะบัดขุยใหด้วย”

 เรียกว่าแม้จะมีเรื่องอนกันทะเลาะกันบ้าง แต่ความเป็นเพื่อนยังไงก็ต่อกันติดเสมอ ต้องปรบมือให้มิตรภาพของทั้งคู่เลยจ้า

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้