หน้าแรก สังคม เตรียมฝากขัง “เค ร้อยล้าน” บุกตบหน้า “ป้าเป้า” กลางสกายวอล์ก

เตรียมฝากขัง “เค ร้อยล้าน” บุกตบหน้า “ป้าเป้า” กลางสกายวอล์ก

264
แชร์ข่าวนี้

พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีที่นายคเณศ พิศณุเทพ หรือ เค ร้อยล้าน เจ้าของธุรกิจชาวอินเดีย ที่ถูกดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกาย นางวรวรรณ แซ่อั้ง หรือป้าเป้า ขณะร่วมกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ วาดแมวหยุดขัง ขอคืนสิทธิการประกันตัวให้นักโทษทางการเมือง

บริเวณสกายวอล์คหน้าห้าง MBK เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา ว่า ในวันนี้ (11 พ.ค.) พนักงานสอบสวนจะนำตัวไปผัดฟ้องฝากขังที่ศาลแขวงปทุมวัน เป็นผัดแรกรวม 6 วัน (11 พ.ค.-16.พ.ค.65) ซึ่งคดีดังกล่าวสามารถฝากขังได้รวม 5 ผัด หรือ 30 วัน ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะพิจารณาตามกฎหมายต่อไป

เบื้องต้นนายเค ร้อยล้าน ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง พร้อมกับได้เข้าไปขอโทษกับป้าเป้า ขณะพูดคุยที่ สน.ปทุมวัน ส่วนเรื่องการประกันตัวผู้ต้องหา พบว่าไม่มีการยื่นคำร้องขอประกันตัวแต่อย่างใด และขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรอผลทางการแพทย์ การรักษาของป้าเป้าว่ามีอาการบาดเจ็บมากน้อยเพียงใดที่จะส่งกลับมาให้พนักงานสอบสวน เพื่อพิจารณาข้อหาอีกครั้งซึ่งจะมีอัตราโทษที่ต่างกัน

ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวน จะต้องส่งตัวนายเค ร้อยล้าน ไปตรวจสภาวะจิตที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ว่ามีอาการทางจิตหรือไม่ ขณะเดียวกันจะต้องมีการบรรยายท้ายคำร้องผัดฟ้องถึงพฤติกรรมที่นายเค ร้อยล้าน เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาหลายพื้นที่เพื่อให้ศาลพิจารณาอีกด้วย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้