หน้าแรก การเมือง “สุชัชวีร” หาเสียงตลาดริมบึง หลักสี่อ้อนขอคะแนน

“สุชัชวีร” หาเสียงตลาดริมบึง หลักสี่อ้อนขอคะแนน

257
แชร์ข่าวนี้

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 4 พร้อมด้วย นายธราธพ ชาตรี ผู้สมัคร ส.ก. หมายเลข 3 พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียงตั้งแต่เช้าตรู่ที่ตลาดริมบึง เขตหลักสี่ โดยมีพลตำรวจตรี วิชัย สังข์ประไพ อดีตผู้สมัคร ส.ส. เขตหลักสี่ของพรรค ร่วมทีมหาเสียงด้วย ซึ่งจากการลงพื้นที่ในเขตหลักสี่ – ทุ่งสองห้องหลายครั้ง ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ประชาชนให้การสนับสนุน เพราะมีทีมผู้สมัคร สก. ที่ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

โดยนายสุชัชวีร์ ย้ำว่า สิ่งแรกที่จะทำให้กับคนหลักสี่ทุ่งสองห้อง คือ การเยียวยา ประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จากสถานการณ์โควิด-19 โดยเฉพาะการประกอบอาชีพที่หลายคนสะท้อนว่า ได้รับความเดือดร้อน ตกงาน ค้าขายไม่ได้ โดยหากเป็นผู้ว่าฯ กทม. จะกำหนดให้มีกองทุน สำหรับชุมชนนำไปใช้ ดูแลประชาชนเช่นการจ้างงาน สร้างอาชีพ อีกทั้งจะออกมาตรการ ลดอัตราภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ให้กับผู้อยู่อาศัยหลายๆและ รายกลาง เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือน นอกจากนี้ ยังต้องเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดเมืองด้วย โดยเฉพาะ สถานศึกษา ที่จะต้องวางมาตรการป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 ให้ได้

ส่วนปัญหาน้ำท่วม ถือเป็นปัญหาสำคัญ ขอยืนยันว่า ตนเองจะใช้ความรู้ ความสามารถ ที่มีด้านวิศวกร มาประยุกต์ใช้กับการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมพร้อมย้ำว่าหากได้เป็นผู้ว่าฯฯกทม. จะลงมาควบคุมการแก้ไขปัญหานี้ด้วยตนเอง

สำหรับการปราศรัยใหญ่ครั้งที่ 2 ที่เขตสะพานสูงเย็นวันนี้ จะมีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น นำเสนอนโยบายอย่างรอบด้าน ขอให้ประชาชนติดตามทุกช่องทางการสื่อสารของสุชัชวีร์

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้