หน้าแรก สังคม ศึกแก๊งทวงหนี้เปิดฉากยิงกันเองเสียชีวิต

ศึกแก๊งทวงหนี้เปิดฉากยิงกันเองเสียชีวิต

262
แชร์ข่าวนี้

พ.ต.อ.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทุ่งสง รายงานเหตุฆาตกรรมที่เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมายัง พลตำรวจตรีสมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช โดยเหตุการณ์นี้ พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันที่หน้าบ้านเลขที่ 3/25 ซอยหมู่บ้านแม่ถาวร เขตเทศบาลเมืองทุ่งสง อำเภอทุ่งสง หลังจากนั้นจึงเข้าทำการสอบสวนในที่เกิดเหตุพบว่า มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 รายได้ถูกนำตัวส่ง รพ.ทุ่งสง

ไปก่อนหน้าแล้วในที่เกิดเหตุพบเพียงโต๊ะ เก้าอี้ที่ทั้งผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บนั่งอยู่ด้วยกัน สำรับเหล้า รอยกองเลือดและปลอกกระสุนจำนวนหนึ่งเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ติดตามไปตรวจสอบผู้บาดเจ็บที่ รพ.ทุ่งสง พบว่าได้เสียชีวิตในระหว่างให้แพทย์ให้การช่วยเหลือแล้วทราบชื่อคือ นายวินัย อายุ 40 ปี เป็นชาวตำบลห้วยบง อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .32 เข้าบริเวณลำตัว ลำคอ แผ่นหลังหลายนัด

ขณะที่การสอบสวนข้อมูลในที่เกิดเหตุได้ความว่านายวินัย ทำงานเป็นทีมเก็บเงินต้นและดอกเบี้ย ให้กับนายทุนจากต่างจังหวัดรายหนึ่งที่มาปล่อยเงินกู้ให้กับผู้กู้นอกระบบรายย่อยในนครศรีธรรมราช โดยอาศัยเช่าบ้านอยู่ในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยทีมงานที่ทำอาชีพเดียวกันอีกจำนวนหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุในช่วงค่ำได้กลับมาจากเก็บเงินต้นดอกเบี้ย รวมทั้งติดตามหนี้สินจากลูกค้าเช่นทุกวัน ได้มานั่งตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อนร่วมงาน

ก่อนเกิดเหตุไม่นานนักได้มีนายนนทชัย ซึ่งเป็นทีมเก็บเงินกู้ในกลุ่มทุนเดียวกัน ซึ่งเช่าบ้านอาศัยอยู่ในซอยหมู่บ้านพรศักดิ์ ห่างจากจุดเกิดเหตุไปเพียงซอยเดียวได้ขับรถจักรยานยนต์มายังบ้านที่ผู้ตายพร้อมเพื่อนอาศัยอยู่มาร่วมตั้งวงดื่มเหล้าได้ไม่นาน นายนนทชัย ได้มีปากเสียงกับนายวินัย เกี่ยวกับการเก็บเงินของลุกค้าสายงานหนึ่งที่ยังไม่ลงตัวจนเกิดมีปากเสียงกันขึ้นก่อนที่นายนนทชัยจะใช้อาวุธปืนที่พกมาในกระเป๋ายิงเข้าใส่นายวินัยจนแน่นิ่งลงไปกองกับพื้นแล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างการติดตามตัว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้