หน้าแรก สังคม แม่สุดช้ำลูกชายขโมยลื้อฝาบ้านทำคอกวัว

แม่สุดช้ำลูกชายขโมยลื้อฝาบ้านทำคอกวัว

260
แชร์ข่าวนี้

นางปุ่น อายุ 77 ปี หมู่ที่ 1 ตำบลบึงพะไล อำเภอแก้งสนามนาง จังหวัดนครราชสีมา ได้นำเอกสารการแจ้งความ ออกมาร้องขอความเป็นธรรม หลังจากตนเองได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก้งสนามนาง กรณีที่ลูกชายคนเล็กได้ลื้อฝาบ้านของแม่ไปสร้างเป็นคอกวัว ทำให้แม่ไม่มีที่อยู่

โดยนางปุ่น บอกว่า ตนเองมีลูกทั้งหมด 6 คน เป็นชาย 4 คน และหญิงอีก 2 คน ส่วนลูกผู้หญิงนั้นคุณยายขอมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม โดยก่อนหน้านี้ คุณยาย ปุ่น ฯอาศัยอยู่กับลูกชายทั้ง 4 คน โดยหลังจากสามีได้เสียชีวิตไป คุณยาย จึงได้มาอาศัยอยู่กับหลาน จนกระทั้งคุณยาย ปุ่น อยากกลับไปใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านของตัวเอง จึงได้เดินทางกลับไปบ้าน ก่อนที่จะพบว่าบ้านที่สร้างอยู่บนพื้นที่สปก.

ซึ่งเป็นบ้านสวน ถูกลื้อไปจนเหลือแต่เสาบ้าน จึงได้ถามชาวบ้านว่า ใครเป็นคนลื้อบ้านของคุณยาย ปุ่น จนกระทั่งทราบว่า เป็นลูกชายคนที่ 3-4 เป็นคนลื้อบ้านไปสร้างเป็นคอกวัว ทำให้คุณยายปุ่น เสียใจมาก โดยคุณยาย ปุ่น อ้างว่า ตนเองพยายามสอบถามลูกชายแต่ลูกก็ปฏิเสธ ไม่ยอมให้แม่อยู่ด้วย

แม่จึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ ออกมาร้องขอความเป็นธรรม อยากให้ลูกชายคิดถึงบุญคุณของแม่บ้าง เพราะแม่ไม่มีที่อยู่ ส่วน นายสมัค อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นลูกชายคนโต บอกว่า ตนเองสงสารแม่มาก ที่น้องชายแอบมาลื้อบ้านของแม่ไปจนแม่ไม่มีที่อยู่จึงอยากขอให้น้องชายเห็นใจแม่บ้าง

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้